399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vẽ tranh tường cafe đẹp

Nghệ thuật vẽ tranh tường cafe thể hiện cuộc sống đời thường của con người bên những ly café bốc khói. Điều này không chỉ giúp các quán café thu hút khách hàng còn có thể cải tạo không gian quán thêm đẹp.

Vẽ tranh tường café là gì?

Vẽ tranh tường café được rất nhiều yêu thích khi sử dụng để trang trí cho quán café hiện đại. Hầu như đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những tác phẩm tranh tường café độc đáo này. Mỗi quán sẽ thể hiện những bức tranh khác nhau để tạo sự riêng biệt. Vẽ tranh tường café thường được thể hiện một cách tinh tế trên nền tường trắng với kích thước lớn. Những người họa sĩ dùng đôi tay khéo léo của mình để thể hiện ý tưởng trong từng nét vẽ. Mỗi nét vẽ đều được tỉ mỉ phác họa, tránh sự sai sót, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bức tranh.

Vẽ tranh tường cafe đẹp

Vẽ tranh tường café sử dụng các loại màu sắc khác nhau khi thể hiện. Điều này phụ thuộc vào phong cách được lựa chọn trong quán. Nếu trong quán sử dụng phong cách cổ điển thì các bức tranh sẽ mô tả hình ảnh con người, cảnh vật thời xa xưa, sử dụng các tông màu đen, trắng, tím,…để tạo sự huyền bí, cổ kín. Nếu trong quán phần lớn thể hiện phong cách hiện đại thì những tác phẩm này sẽ thể hiện cuộc sống của con người hiện đại, màu sắc chủ yếu lấy hồng, cam, đỏ,…làm chủ đạo. Những tác phẩm thường sẽ mang theo hơi thở của vui nhộn, ngộ nghĩnh, pha chút nghịch ngợm, náo nhiệt của cuộc sống thành thị.

Tranh tường café rất chú ý vị trí chọn lựa khi vẽ. Mỗi tác phẩm đều được xây dựng như thế nào cho phù hợp với không gian quán. Cách bố trí hình ảnh cũng được tính toán trước khi thực hiện. Chính vì vậy, bạn cần phải chọn những người có kinh nghiệm để thể hiện các tác phẩm của mình.

Sự hấp dẫn của tranh tường café

Vẽ tranh tường café hấp dẫn khách hàng nhờ vào nghệ thuật bố trí con người cũng như cảnh vật, sự sắp xếp ý cảnh trong từng bức tranh. Nghệ thuật vẽ tranh tường café giúp cho việc trang trí quán café trở nên đẹp hơn, không đơn điệu, thể hiện phong cách của chủ nhân. Vẽ tranh tường café sẽ đẹp hơn khi tạo được sự hài hòa giữ màu sắc của tranh với phong cách trang trí trong quá. Hầu hết những người yêu thích vẽ tranh tường café khi chọn màu sắc đều chú ý đến:

- Màu sắc phải chất lượng, màu chuẩn

- Không dễ dàng bị lem, không bị phai khi lau chùi theo thời gian

- Màu sắc tươi mới, không có mùi khó chịu

MÁY RANG CÀ PHÊ HOT AIR HỒI KHÍ 120 KG

Máy rang cà phê hot air hồi khí 120kg là một trong những sản phẩm công nghiệp được nhiều xưởng sản xuất sử dụng. Sản phẩm có sức chứa tương đối lớn, hoạt động với công suất cao, giảm thiểu lượng điện năng tiêu hao đến mức tối đa, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi hoạt động. Dòng máy này có cấu tạo các chức năng bên trong đầy đủ: hệ thống máy làm nguội, bóc vỏ lụa, thải khí,…giảm tiếng ồn khi hoạt động, đảm bảo chất lượng café đúng chuẩn, không cháy khét, đúng hương vị.

Vẽ tranh tường cafe đẹp

Với sự phối hợp cảnh trí, những bức tranh tường café có thể tạo nên hiệu ứng không gian cho  quán. Nếu bạn muốn tăng kích thước chiều dài, chiều cao hay chiều sâu cho quán thì có thể tham khảo ý kiến của những họa sĩ chuyên nghiệp. Quán café của bạn sẽ nổi bật hơn với những bức tranh đặc sắc.

Vẽ tranh tường café cần được thực hiện bởi những người họa sĩ có nhiều kinh nghiệm. Điều này có thể khiến cho tác phẩm của bạn trở nên hoàn hảo. Hãy liên hệ ngay cửa hàng uy tín để nhận được sự tư vấn. Họ sẽ giúp bạn lên ý tưởng theo đúng phong cách của bạn khi vẽ tranh tường café.