399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách sử dụng sơn Dulux cho gỗ

Cách sử dụng sơn Dulux cho gỗ như thế nào? và sơn Dulux cho gỗ bao gồm những dòng sơn nào? Hãy cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu cho thật kĩ càng về sản phẩm này nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nói đến sơn hầu như chúng ta đều nghĩ rằng sơn chỉ dùng sơn tường xi măng. Nhưng không chỉ thế những bề mặt rắn chắc khác như gỗ hay kim loại cũng cần được dùng sơn để bảo vệ bởi chúng cũng bị mài mòn theo thời gian. Gỗ thì bị thấm nước ẩm dẫn đến ẩm mốc màu sắc xấu xí không những thế mà còn có mùi khó chịu gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Hay bề mặt kim loại thì bị oxi hóa bởi các yếu tố của môi trường xung quanh dẫn tới bị rỉ sét làm chúng trở nên xần xùi xấu xí.

Công ty dược phẩm An Thiên Cũng bởi hiểu được điều này nên đã xuất hiện loại sơn giành riêng cho gỗ. Và AkzoNobel đã cho ra đời 2 sản phẩm sơn Dulux cho gỗ bao gồm một bộ đôi sơn lót và sơn phủ như thế chúng sẽ bảo vệ bề mặt gỗ của chúng ta hoàn hảo hơn.

Đây chính là hệ thống chuẩn sơn dầu Dulux cho bề mặt gỗ và kim loại 

Dược phẩm An Thiên Sơn Dulux cho gỗ đây là loại sơn được sử dụng công nghệ đột phá mới, được sử dụng hoàn toàn là 100% gốc nước, nên chúng có mùi rất nhẹ và hàm lượng VOC rất thấp. Vì vậy mà rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Và đặc biệt đây cũng là điều quan trọng mà khách hàng của sơn Dulux tin dùng. Sơn Dulux rất chú trọng đến đến độ độc hại trong sơn nên hạn chế sử dụng hàm lượng VOC trong sản phẩm nên rất ít độc hại khi chúng ta sử dụng. Cũng bởi vì sơn hoàn toàn là gốc nước nên khi người tiêu dùng sử dụng rất là tiện lợi và tiết kiệm được rất nhiều chi phí bởi vì không phải đi mua dụng cụ sơn hay là mua xăng về pha để sơn.

Vì đây là một loại sơn mới sản phẩm lại có 1 bộ và để có một bề mặt sơn hoàn hảo thì đối với người sử dụng cũng phải làm theo đúng quy trình và đầy đủ của nhà sản xuất đưa ra. Trình tự được nhà sản xuất hưởng dẫn như sau:

Sơn lót: trước hết chúng ta cần sơn 1 lớp sơn lót trên bề mặt của gỗ. Điều cần lưu ý trước khi sơn lót thì bề mặt gỗ chúng ta phải được làm sạch sẽ và bằng phẳng.

Sơn phủ: tiếp theo đó là sau khi sơn 1 lớp sơn lót lên rồi thì để cho khô. Sau đó chúng ta sơn lên 1 lớp sơn phủ đợi cho chúng khô chúng ta lại tiếp tục sơn thêm 1 lớp sơn phủ nữa. Thời gian để lớp sơn phủ khô khoảng 1 tiếng đồng hồ. Đặc biệt khi sử dụng sơn phủ chúng ta không cần pha thêm bất cứ thứ gì bởi vì sơn Dulux cho gỗ đã được nhà sản xuất pha đúng tiêu chuẩn . Chúng ta chỉ cẩn khuấy đều lên là sơn được.

 

Bề mặt hoàn hảo cho trọn bộ sơn cho gỗ và kim loại bóng loáng và chống oxy hóa cực kì hiệu quả

Khi dụng chúng ta nên chú ý đến vấn đề an toàn như:

· Trong lúc thi công chúng ta nên mang bao tay, kính, khẩu trang bảo hộ tránh để sơn dính vào mắt và tiếp xúc với da sẽ gây kích ứng đối với da nhạy cảm. Trường hợp bị sơn vào mắt nên rửa sạch với nước rồi đến bác sĩ ngay lập tức.

· Đảm bảo không được để gần tầm tay của trẻ em.

· Trong trường hợp sơn bị đổ thì cách chúng ta thu dọn đó là  chúng ta đổ đất hay cát lên rồi hốt chúng.

Đối với ai chưa hiểu được cách sử dụng sơn Dulux cho gỗ thì có thể đọc bài viết này tham khảo thêm nhé.

Cách sử dụng sơn Dulux cho gỗ

SONBAYMAU.COM