399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Nippon Paint sản xuất ở đâu

Sơn Nippon Paint sản xuất ở đâu đang là thắc mắc của nhiều người khi nghe tới thương hiệu sơn Nippon rất nhiều nhưng vẫn chưa hình dung ra được là sơn Nippon được sản xuất trực tiếp ở đâu, và sau đây Sơn Bảy Màu sẽ cho các bạn biết rõ chi tiết về nguồn gốc hãng sơn này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nippon được người tiêu dùng đánh giá là một trong các hãng sơn có chất lượng tốt. Với hãng sơn được thương hiệu tốt này thì có rất nhiều câu hỏi sơn nippon paint sản xuất ở đâu thì ít ai biết được câu trả lời chính xác. Vậy các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin về thương hiệu sơn Nippon qua bài viết sau.

Công ty dược phẩm An Thiên Thương hiệu của hãng sơn Nippon:

Với thương hiệu sơn thân thiện, sơn có chất lượng cùng với đa dạng màu sơn thì sơn Nippon luôn mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn hoàn hảo và hài lòng nhất. Đây cũng chính là thương hiệu uy tín và có chất lượng trên thế giới. Vậy, theo bạn sơn nippon paint sản xuất ở đâu và những điểm gì làm nên thương hiệu của hãng sơn này.

Công ty sơn Nippon paint Việt Nam có trụ sở hàng ngàn mét vuông

Dược phẩm An Thiên Vào năm 1881 Nippon được sản xuất và thành lập tại Tokyo ( Nhật Bản) và hiện nay loại sơn này đã trở thành nhà sản xuất sơn lớn nhất ở Châu Á. Với thương hiệu sơn Nippon được nhiều nước tin dùng và nó được xây dựng nhà máy sơn đầu tiên tại Nhật Bản, thì nó đã trở thành công ty sản xuất sơn quốc tế hàng đầu thế giới.

Sơn Nippon được sản xuất dựa trên các thành tựa khoa học kỹ thuật đầu tiên tiên tiến nhất của Nhật, và tại đây họ đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm sơn có chất lượng tốt hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Và sơn Nippon còn được biết đến là sơn có nhiều tính năng vượt trổi, sơn có độ lán bóng cao, có khả năng che phủ tốt,… cộng với công nghệ hiện đại của nước ngoài thì sơn Nippon là một loại  sơn bền màu và dễ bám bề mặt.

Nhà máy sơn Nippon tại Vĩnh Phúc có trang bị thiết bị sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất 

Vậy để trả lời cho câu hỏi sơn nippon paint sản xuất ở đâu thì phải kể đến Nippon paint là cổ đông chiến lược và quan trọng nhất của tập đoàn NIPSEA từ năm 1962, còn hiện nay sơn Nippon đã mang đến cho thương hiệu Nippon phát triển hùng mạnh cùng với những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu sơn Nippon như: sơn phủ, sơn lót, sơn chịu nhiệt, bột trét tường trong và ngoài, sơn sấy, sơn công trình xây dựng, linh kiện điện tử, máy móc, sơn vạch đường,… và mỗi loại sơn đều có những tính năng vươt trội khác tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng loại sơn.

Vì vậy dựa trên khoa học công nghệ tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản thì sơn Nippon hứa hẹn sẽ trở thành một công ty có vị trí đứng đầu thị trường, và đưa thương hiệu sơn nippon paint sẽ trở thành một  thương hiệu thân thuộc cho các gia đình trên khắp thế giới.

Sơn Nippon Paint sản xuất ở đâu

SONBAYMAU.COM