399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • So sánh sơn Nippon và spec dành cho người tiêu dùng

So sánh sơn Nippon và spec dành cho người tiêu dùng

So sánh sơn Nippon và spec dành cho người tiêu dùng hiểu rõ và chọn ra hãng nào phù hợp với bản thân và công trình mình bởi 2 dòng này đều có một ưu thế riêng trên thị trường, ta cùng nhau so sánh sơn Nippon và Spec với bài viết bên dưới của Sơn Bảy Màu nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn, và sơn còn đa dạng về màu sắc cũng như giá thành. Vậy  để lựa được loại sơn phù hợp với ngôi nhà cũng như mục đích sử dụng khác thì bạn sẽ phải xem xét nhiều yếu tố. Bên cạnh các loại sơn của các hãng nổi trội trên thị trường như Jotun, Nippon, Toa, Dulux, Kova……..

Công ty dược phẩm An Thiên Thì sơn nippon và spec hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vậy sơn Nippon và spec có đặc điểm gì thu hút được sự chú ý, giữa sơn Nippon và spec người tiêu dùng nên sử dụng loại sơn nào? Hãy cùng tham khảo so sánh sơn sơn Nippon và spec dưới đây trước khi quyết định lựa chọn mua sơn bạn nhé.

Sơn Nippon và sơn Spec được so sánh với nhau xem hãng nào chiếm ưu thế hơn trong công cuộc tìm hãng chất lượng

Bạn nên lựa chọn hãng sơn uy tín:

Dược phẩm An Thiên Với một thị trường mở như hiện nay, các hãng sơn từ các nước du nhập vào Việt Nam rất nhiều, cùng với sự đa dạng màu sắc cũng như công dụng, thật khó để cho bạn có thể lựa chọn được một loại sơn phù hợp và có chất lượng tốt nhất có thể. Vậy thì bạn hãy bắt đầu dành sự chú ý cho những thương hiệu sơn uy tín nhiều năm trên thị trường về hãng sơn Nippon và spec.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng báo giá sơn Nippon mới cập nhật

Đối với sơn Nippon đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. Qua các năm thâm nhập vào thị trường, Nippon đã có thể hiểu được thị hiếu, nhu cầu của khách hàng vì thế mà sơn Nippon có được những sản phẩm không chỉ đáp ứng được nhu cầu mà còn có chất lượng tốt.

Sơn Nippon đã đi vào lòng người tiêu dùng không chỉ trong niềm tin mà cả ngay về chất lượng của nó

Còn sơn spec là dòng sơn được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu, sơn được sản xuất bởi Công ty sơn 4 Oranges. Và sơn Spec có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, sau nhiều năm hoạt động và phát triển dòng thì sơn Spec có giá rẻ và được đánh giá là một trong những thương hiệu sơn cao cấp dẫn đầu trong dòng sơn trang trí.

Nằm trong hãng sơn Oranges nổi tiếng bởi nhiều dòng sơn khác nhau, Spec cũng dần đánh dấu thương hiệu của mình

Còn nếu so sánh sơn Nippon và spec về chất lượng thì hai hãng sơn này đều có những tính năng vượt trội như : Sơn có độ bóng, loáng mịn màng, sơn có độ che phủ cao, có tính chùi rửa rất tốt, sơn có tính năng bảo vệ tốt bề mặt tường nội và ngoại thất không hề thua kém so với các loại sơn khác. Đặc biệt sơn rất thân thiện với con người và môi trường.

Vì vậy khi chọn lựa hai hãng sơn này thì các bạn có thể yên tâm về giá cả phải chăng và chất lương rất tốt. Vậy nếu so sánh sơn Nippon và spec về giá cả và chất lượng thì hai hãng sơn này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong nhiều hãng sơn hiện nay.

Sơn Nippon và sơn spec không chỉ là hãng sơn uy tín, chất lượng và có giá thành rẻ mà sơn còn có rất nhiều màu sắc nhằm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

So sánh sơn Nippon và spec dành cho người tiêu dùng

 SONBAYMAU.COM