399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Trang trí không gian quán cafe đẹp

Đối với tất cả các quán cafe mà nói, việc trang trí không gian quán cafe đẹp khá quan trọng, nó quyết định đến việc khách hàng của bạn có quay trở lại hay không trong vô số các quán ở Sài thành.

Tranh tường là một trong những điều kỳ diệu mà các họa sĩ đã tạo nên cho các quán café hiện đại trong giai đoạn hiện nay. Mỗi bức tranh mang theo những nét riêng biệt thể hiện phong cách của chủ nhân.

Thế nào là một tác phẩm tranh tường café?

Tác phẩm tranh tường café đã và đang trở thành xu hướng khi trang trí quán café hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu biết sâu sắc về các tác phẩm này. Những bức tranh tường café ra đời dựa theo ý tưởng sáng tạo của những họa sĩ chuyên nghiệp. Họ phác họa lại cuộc sống của con người xung quanh những ly café vào mỗi buổi sáng hay những giờ rảnh rỗi. Những bức tranh được vẽ bằng nhiều loại cọ khác nhau, thể hiện rõ các đường nét một cách tinh tế nhất.

Trang trí không gian quán cafe đẹp

Vẽ tranh tường café sử dụng nhiều loại màu sắc hòa trộn để tạo nên một tác phẩm hoàn hảo. Những màu sắc đó có thể tươi sáng, sinh động, mang theo “hơi thở” của phong cách hiện đại. Đôi khi, chúng cũng có thể huyền bí, cổ kín như phong cách thời xa xưa. Điều kỳ diệu mà các tác phẩm mang lại còn thể hiện qua ý nghĩa của các bức tranh. Những bức tranh có thể miêu tả lịch sử ra đời của café, cách pha chế café qua nhiều thế hệ, cách thưởng thức café từ xưa đến nay,…Chúng cũng có thể mô phỏng lên nhịp sống hiện đại của con người, sự yêu thích khi thưởng thức café vào sáng sớm, những lúc căng thẳng,…Những ly café bốc khói sinh động như thật càng hấp dẫn ánh mắt của nhiều người.

Tranh tường café được vẽ theo một chủ đề xuyên suốt trong quán, thể hiện sự thống nhất, hòa hợp với phong cách trang trí. Điều này càng thu hút khách hàng đến với quán café hiện đại ngày nay.

Những lưu ý khi vẽ tranh tường café

Vẽ tranh tường café có thể mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn. Tuy nhiên, để chúng càng trở nên hấp dẫn thì bạn cần phải thực hiện:

Lựa chọn địa chỉ vẽ tranh phù hợp

Sự xuất hiện của nghệ thuật vẽ tranh tường café đã thu hút rất nhiều người. Chính vì vậy, nhiều cửa hàng vẽ tranh tường café gây khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu những cửa hàng uy tín để nhận được sự tư vấn cũng như mức giá hấp dẫn nhất. Việc tìm kiếm có thể thông qua người thân, bạn bè hoặc trên các trang mạng uy tín.

MÁY RANG CÀ PHÊ HOT AIR HỒI KHÍ 90 KG

Máy rang cà phê hot air hồi khí 90kg có cấu tạo phù hợp với các xưởng sản xuất kinh doanh, phân phối café rang số lượng lớn. Sản phẩm có thể cho ra đời khoảng 90kg café trong một mẻ theo tiêu chuẩn quốc tế, trong thời gian ngắn nhất. Máy hoạt động với công suất lớn, đảm bảo chất lượng các hạt café đúng hương vị, đồng đều màu, không cháy khét. Hệ thống các chức năng bên trọng đầy đủ, không gây tiếng ồn khi hoạt động, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí.

Trang trí không gian quán cafe đẹp

Họa sĩ chuyên nghiệp

Những người họa sĩ chuyên nghiệp sẽ biết cách vẽ như thế nào đẹp mắt, canh góc độ phù hợp nhất khi thể hiện bức tranh của bạn. Họ tỉ mỉ trong từng đường nét, chuẩn xác khi pha màu khiến bức tranh của bạn càng thêm sinh động. Họ có thể giúp bạn lên ý tưởng cho các tác phẩm của mình.

Vị trí vẽ tranh

Vị trí vẽ tranh vô cùng quan trọng để thu hút khách hàng. Bạn nên chọn vị trí như thế nào để bức tranh có thể xem đến rõ ràng nhất vào ban ngày cũng như ban đêm. Mặt tường tại vị trí được chọn cần bằng phẳng để hình ảnh đẹp hơn.

Vẽ tranh tường café sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị, đặc biệt giúp bạn thu hút khách hàng khi đến với quán của bạn. Hãy bắt đầu tạo ra những bức phẩm tuyệt vời.