399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những mẫu xe đẩy đôi được lựa chọn nhiều nhất

Những mẫu xe đẩy đôi được lựa chọn nhiều nhất

Đối với những bà mẹ sinh đôi thì xe đẩy đôi chính là 1 cánh tay đắc lực cho họ trong việc chăm sóc các bé. Với những dòng xe đẩy sau đây mà trên thị trường hiện nay các bạn có thể tìm mua cho phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trả lời: Chào chị, cuộc sống ngày càng hiện đại nên những chị em sinh đôi cũng được gỡ bỏ những gánh nặng vì một lúc phải chăm sóc cho 2 bé. Các nhà nghiên cứu đã tìm tòi và thiết kế ra dòng sản phẩm xe đẩy em bé đôi rất tiện lợi. Sau đây là một số dòng xe đẩy đôi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để có thể tham khảo và tìm mua nhé.

- Công ty dược phẩm An Thiên Xe đẩy đôi Seebaby T22.

Dược phẩm An Thiên Đây là dòng sản phẩm xe đẩy có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay và phù hợp với độ tuổi từ 0 – 36 tháng tuổi. Với thiết kế trọng lượng chỉ 4,6kg thì rất là tiện cho các mẹ có thể mang theo đi du lịch một cách tiện dụng. Bên cạnh đó, xe được thiết kế với 3 tư thế ngồi, nằm, ngã và có thể điều chỉnh một cách linh hoạt.

Ngoài ra, bánh xe được thiết kế lớn và có hệ thống phanh an toàn, khung xe được làm bằng nhôm, rất tiện lợi khi di chuyển và có thể gấp gọn lại rồi cất ở một vị trí nào đó. Gía để đồ được thiết kế ngay bên dưới ghế ngồi của bé, giúp mẹ có thể đựng những vật dụng cần thiết cho bé nhà mình.

- Xe đẩy đôi Bumbleride.

Là dòng sản phẩm được thiết kế với mái che tiêu chuẩn có thể thu hẹp hoặc nới rộng ra khi cần thiết. Bên cạnh đó, xe được thiết kế với dây đai cài riêng biệt tạo được cảm giác an toàn rất cao cho bé nhà bạn. Với thanh đẩy được thiết kế liền kề nên các bạn có thể đẩy cùng lúc được cả 2 chiếc xe. Và dòng sản phẩm này thì nó cũng được thiết kế với túi đựng đồ riêng biệt, các mẹ có thể đựng những đồ dùng cho mỗi bé vào những cái túi này.

- Xe đẩy The city bite.

Với dòng sản phẩm này thì nó được thiết kế với mái che chống nắng, mưa, gió cho bé nhà bạn, bánh xe đẩy lớn với hệ thống giảm sốc và băng để chân liền nên tùy ý điều chỉnh độ cao thấp, cùng với 2 túi đựng đồ bên dưới rất tiện lợi để bỏ những vật dụng cần thiết cho bé. Ngoài ra, với chất liệu vải mềm giúp cho bé cảm thấy dễ chịu khi ngồi trong xe quá lâu, thanh đẩy liền kề nên có thể đẩy được cùng lúc 2 chiếc xe một cách dễ dàng.

Tùy theo điều kiền và nhu cầu của mình mà các bạn chọn mua những dòng sản phẩm cho phù hợp nhé.