399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những lưu ý khi lập đề án thành lập công ty cổ phần

Những lưu ý khi lập đề án thành lập công ty cổ phần

Thành lập công ty cổ phần thì việc lập đề án thành lập công ty cổ phần là điều cần thiết để có thể đảm bảo việc thành lập công ty được thực hiện theo đúng tiến độ và đảm bảo tính hợp pháp. Đó chính là lý do mà khi thành lập công ty bạn cần phải lưu ý .

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dịch vụ thành lập doanh nghiệp chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối mỗi lần hợp tác. Bằng uy tín và chất lượng trong nhiều  năm qua, chúng tôi cam kết hoàn tất các thủ tục được giao một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

 Những lưu ý khi lập đề án thành lập công ty cổ phần

Công ty dược phẩm An Thiên Thực tế thì đề án thành lập công ty cổ phần là nền tảng để bạn có thể tiến hành các công việc kinh doanh của mình một cách hợp lý và khoa học nhất. Bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau khi tiến hành xây dựng đề án thành lập công ty của mình.

- Dược phẩm An Thiên Thứ nhất là bạn phải xác định được mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mình là lớn hay nhỏ. Đó chính là yếu tố tiền đề để có thể xác định được các thông tin liên quan khác kèm theo trong đề an.

- Thứ hai là khi xác định được các cổ đông tham gia thành lập công ty gồm những ai thì bạn phải đảm bảo được nguồn vốn khi tiến hành kinh doanh có đủ để duy trì các hoạt động kinh doanh hay không. Từ đó đưa ra mức đóng góp cổ phần được hợp lý nhất.

- Thứ ba là sự chuẩn bị  về mặt nhân lực trong công ty. Nguồn nhân lực có kinh nghiệm và năng lực là yếu tố quyết định đến thành công của công ty sau khi đi vào hoạt động chính thức.

-  Thứ tư là xác định chính xác ngành nghề kinh doanh là gì. Ngành nghề này có thuộc danh sách những ngành nghề bị pháp luật cấm kinh doanh hay không. Xác định ngành nghề cụ thể giúp bạn chuẩn bị tốt những yếu tố liên quan một cách chính xác nhất.

- Thứ năm là chuẩn bị về mặt đại điểm, trụ sở kinh doanh của doanh nghiệp. Trụ sở kinh doanh không chỉ mang tính hợp pháp mà còn phải đảm bảo  là  có được các lợi thế để giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi nhất.

- Thứ sau là lựa chọn tên doanh nghiệp được hợp lý và có ấn tượng. Nó không chỉ phải đặt đúng theo quy định của pháp luật mà còn phải đảm bảo là có ý nghĩa tốt đẹp.

- Thứ bảy là chuẩn bị đầy đủ hồ sơ  để tiến hành việc đăng ký kinh doanh được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác nhất.

Với 07 lưu ý trên đây về việc chuẩn bị đề án thành lập công ty cổ phần thì chúng tôi mong là bạn có thể biết được những gì mình cần làm và cần chuẩn bị cho sự ra đời của công ty được hiệu quả và hợp pháp nhất.