399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn Led Comet Downlight siêu mỏng vuông 4W CP211S-4D

Đèn Led Comet Downlight siêu mỏng vuông 4W CP211S-4D

Hãy bảo vệ mẹ thiên nhiên ngay khi còn có thể bằng cách đơn giản nhất là tiết kiệm nguồn năng lượng sử dụng hàng ngày như sử dụng các thiết bị chiếu sáng thân thiện với môi trường điển hình như đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 4W CP211S-4D Comet.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi chúng ta nhận thức được môi trường đang bị hủy hoại dần dần cũng bởi sự phát triển của chúng ta nhưng không đi kèm sự bồi dưỡng cho thiên nhiên. Hằng năm chúng ta chặt bao nhiêu cây trong rừng nhưng ngẫm lại một năm chúng ta trồng được bao nhiêu cây và cần bao nhiêu năm các cây đó mới phát triển thành những cây trưởng thành, hay chúng chưa được cơ hội phát triển thì đã bị chúng ta chặt đi mất nhằm phục vụ cho việc phát triển của nhân loại. 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đây không phải là sản phẩm duy nhất thân thiện với môi trường trên thị trường đèn hiện nay nhưng sản phẩm đèn Led Downlight của Comet lại khác các sản phẩm trên thị trường bởi ngay từ chất liệu cấu thành của sản phẩm cũng là chất liệu nhựa thân thiện với môi trường. 
 
 
 
Dược phẩm An Thiên Chính vì chất liệu nhựa đặc biệt này mà khả năng tản nhiệt của đèn led Comet khá tốt không làm không gian của bạn trở nên nóng hay khiền bạn bức bối, ánh sáng mang lại là màu trắng sáng và trắng ấm rất dễ chịu và cũng rất an toàn cho gia đình bạn sinh hoạt dưới ánh sáng đã được hãng Comet loại trừ các tia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng như tia tử ngoại hay tia UV.
 
Công suất hoạt động là 4W và khả năng hoạt động lên tới 25000 giờ thì bạn có thể thỏa mái sử dụng sản phẩm mà không lo về hóa đơn tiền điện tháng này bởi khả năng tiết kiệm điện tối ưu từ chip led tiên tiến được hãng Comet trang bị vào và tuổi thọ sản phẩm vô cùng cao như thế này thì bạn chỉ còn lo về giá của sản phẩm nữa phải không ạ.
 
Giá của sản phẩm vô cùng phải chăng vì Hoàng Phát Lighting luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá vô cùng ưu đãi chỉ với 85000 VNĐ là bạn đã sở hữu chiếc đèn có hàng loạt những ưu điểm này rồi và chúng tôi cũng hỗ trợ khách háng bằng cách giao hàng trong nội thành TPHCM.
 
 
 
 
 
Hãy để Hoàng Phát Lighting mang ánh sáng đến không gian sống của bạn, bằng sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và sự tận tình trong khâu giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng. 
 
Sản phẩm của Hoàng Phát Lighting luôn được kiểm duyệt chất lượng trước khi tới tay người tiêu dùng nên quý khách hàng hãy yên tâm khi chọn Hoàng Phát Lighting là đơn vị cung cấp sản phẩm chiếu sáng cho mọi không gian của khách hàng.