399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Các bộ phận chính của 1 chiếc xe đẩy em bé

Các bộ phận chính của 1 chiếc xe đẩy em bé

Với một chiếc xe đẩy em bé từ những thiết kế với những chức năng đơn giản đến những sản phẩm sở hữu những tính năng nổi trội thì hầu như tất cả đều cấu thành từ những bộ phận cơ bản.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trả lời: Chào chị, trên thị trường đang có rất là nhiều những chiếc xe đẩy em bé với những mẫu mã, kiểu dáng và cả chức năng cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung thì tất cả đều có những bộ phận chính cơ bản như sau:

- Công ty dược phẩm An Thiên Phần khung xe đẩy cho bé: Phần khung xe là một bộ phận mà hầu như là chiếc xe đẩy nào cũng đều có. Nhưng đối với những chiếc xe đẩy giá rẻ hay chỉ ở mức trung bình phần khung xe được làm kim loại hoặc hợp kim sắt khá nặng, được phủ bởi 1 lớp sơn thông thường mà thôi. Bên cạnh đó, với những dòng xe đẩy cao cấp thì khung xe được làm bằng hợp kim thép hoặc là nhôm, siêu nhẹ và bền, cùng với lớp sơn tĩnh điện cao cấp.

- Dược phẩm An Thiên Phần vải nệm và mái che của xe đẩy: Nệm và mành che của xe thường được thiết kế bằng chất liệu cao cấp bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây hại. Đối với những dòng sản phẩm giá rẻ và trung bình thì đa số được làm từ vải cotton. Đây cũng là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu được của một chiếc xe đẩy em bé.

- Phần bánh xe: Một trong những bộ phận giúp cho chiếc xe có thể di chuyển được đó chính là bánh xe. Dòng xe đẩy cao cấp thì bánh xe được thiết kế dạng kép làm bằng cao su khá to và khi di chuyển qua những đoạn đường ghồ ghề thì cũng sẽ cảm thấy êm hơn. Còn đối với những sản phẩm xe đẩy em bé giá rẻ và trung bình thì bánh xe được thiết kế dạng đơn và sẽ bị sốc khi di chuyển qua những con đường không bằng phẳng.

Qua bài viết này, cho chúng ta hiều được những bộ phận cơ bản để cấu thành một chiếc xe đẩy em bé. Đây thực sự là một dòng sản phẩm tiện dụng cho các bà mẹ có con nhỏ. Nó không những là một sản phẩm tiện dụng cho mẹ mà còn rất đảm bảo an toàn cho các bé trong những năm đầu đời, giúp cho các bé phát triển một cách toàn diện hơn.