399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bí quyết dùng đèn pha led Floodlight 50W Ledvance cho sân bóng

Bí quyết dùng đèn pha led Floodlight 50W Ledvance cho sân bóng

Hiện bóng đèn led Floodlight 50W Ledvance được xem là lựa chọn sáng suốt cho sân bóng.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, đèn ngoài dùng để trang trí nội thất thì nó còn đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế sân bóng cũng như các loại hình sân thể thao khác. Mục đích của việc lắp đèn chiếu sáng là giúp các vận động viên có thể hoạt động chính xác, an toàn và mang lại hiệu quả cao. 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Thứ nhất, Kinh nghiệm chọn đèn pha led Osram cho sân bóng
 
Dược phẩm An Thiên Hiện trên thị trường bóng đèn led Osram có nhiều công suất khác nhau, tùy thuộc vào thiết kế sân bóng và cột đèn mà bạn thiết kế đèn sao cho phù hợp. Trong đó, đèn cao áp có công suất từ 10W -50W là được sử dụng phổ biến nhất.
 
Hiện trên thị trường có 2 dòng sản phẩm đèn pha led Floolight được sử dụng phổ biến như: đèn pha led Floodlight 50W/3000K ledvance tương đương ánh sáng vàng, đèn pha led Floodlight 50W/6500K ledvance tương đương ánh sáng trắng.
 
Thứ hai, Cách chọn đèn pha led Osram cho sân bóng
 
Như chúng tôi đã nói, tùy vào kích thước sân, thiết kế tổng quan và cột đèn mà bạn sử dụng loại đèn cao áp nào cho phù hợp. Về chiều cao của cột đèn sân bóng khoảng 8m,10m,15m,17m, lưu ý chiều cao và góc đèn không được làm vướng mắt các cầu thủ để tránh làm ảnh hưởng đến việc thi đấu. Trong quá trình lắp đặt đèn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn và sử dụng được bền lâu.
 
Thứ ba, Cách lắp đèn cho sân bóng đảm bảo tối ưu
 
Để việc lắp bóng đèn led Floodlight 50W Ledvance cho sân bóng được tối ưu thì bạn cần đảm bảo được các yếu tố sau:
 
 
 
+ Đảm bảo ánh sáng hài hòa: Đây là yêu tố vô cùng quan trong vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và tinh thần thi đấu của cầu thủ cũng như khán giả ngồi xem. Bên cạnh, bạn cũng chú ý chọn chụp đèn sao cho không chĩa vào cầu thủ gây mất phương hướng thi đấu.
 
+ Lắp đặt đúng kỹ thuật: Muốn đèn sử dụng được hiệu quả và bền lâu thì việc lắp đặt đúng kỹ thuật cũng rất quan trọng. Vì vậy, đèn sân bóng cũng cần được thiết kế, lắp đặt, thi công theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
 
+ Cần bảo dưỡng thường xuyên: Mặc dù bóng đèn led Floodlight 50W Ledvance có tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ, nhưng nếu không được bảo dưỡng thường xuyên thì thời gian sử dụng đèn cũng giảm đáng kể. Vì vậy, để đảm bảo mức sử dụng tối ưu thì hãy kiểm tra và thay mới đúng thời điểm để đảm bảo an toàn nhé.
 
Mọi nhu cầu về mua đèn hoặc tư vấn quý khách có thể truy cập vào:
 
Web:  http://www.hoangphatlighting.com  - http:// www.bongdenphilip.com
 
Facebook: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn