399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Yếu tố đơn giản phân biệt ổn áp Lioa chính hãng

Yếu tố đơn giản phân biệt ổn áp Lioa chính hãng

Nhằm tránh được tình trạng mua nhầm ổn áp Lioa kém chất lượng, là hàng nhái, hàng giả, bạn cần phân biệt được những yếu tố chính sau đây của một sản phẩm chính hãng.

Một sản phẩm ổn áp Lioa bất kỳ nguyên đai, nguyên kiện sẽ đươc đóng hộp cẩn thận, băng dính dán chữ tất cả đều là chữ in hoa.


Thông tin trên vỏ hộp, bao bì của sản phẩm ghi rõ các thông số sau: ngày sản xuất ổn áp Lioa, điện áp vào- điện áp ra nhằm giúp nhà phân phối cũng như người mua hàng nhanh chóng tìm được loại thiết bị phù hợp với không gian mình đang cần để ổn áp dòng điện.Tiếp theo là thông tin về hãng sản xuất- công ty LIOA Nhật Linh sản xuất có địa chỉ tại Vĩnh Hưng- Hoàng Mai- Hà Nội và Bình Du- Hưng Yên, Thuận Thành- Bắc Ninh.


Trên vỏ hộp của sản phẩm ổn áp Lioa ngoài ghi rõ nơi sản xuất còn có ngày sản xuất, số máy, trọng lượng máy. Yếu tố này giúp nhà sản xuất,người tiêu dùng và nhà phân phối dễ dàng theo dõi sản phẩm, có chế độ bảo hành hợp lý, chặt chẽ, bảo đảm quyền lợi cho cả hai bên người mua và người bán.


Màu sắc của ổn áp Lioa phụ thuộc vào từng loại cụ thể; Đối với ổn áp Lioa dải(loại 150V, 90V- 250V) thì vỏ sản phẩm có màu nâu nhạt, chữa màu xanh là màu đặc trưng.  Ngược lại, ổn áp Lioa dải(50V-250V) có vỏ màu đỏ chữ màu nâu nhạt.


Mặt sau của bất cứ sản phẩm ổn áp Lioa đều có tem, nhãn với đầy đủ thông tin cần thiết, màu sắc mực in của chữ luôn rõ ràng, không mờ nhạt như các sản phẩm giả mạo.
Để bảo vệ chính mình, bạn hãy trang bị cho bản thân những kiến thức nền tối quan trọng trên đây trước khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm ổn áp Lioa nào.