399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Vẽ tranh tường quán cafe tại Đà Nẵng

Vẽ tranh tường quán cafe tại Đà Nẵng

Tranh tường café mang theo nét đẹp riêng cho những người yêu thích phong cách trang trí này.

Hầu hết các bức tranh tường café sẽ khiến con người cảm nhận được sự thay đổi về không gian quán, sự thoải mái khi lần đầu bước vào quán, cảm giác mới lạ, độc đáo khi thưởng thức café tại quán.

Vẽ tranh tường café hấp dẫn thế nào?

Vẽ tranh tường café là một trong những nghệ thuật được yêu thích trong giai đoạn hiện nay. Các tác phẩm tranh tường café thường được vẽ trên nền tường lớn, thể hiện đầy đủ con người, đồ vật, sự vật, cảnh vật,…trong đời sống. Họ có thể đang đi, đang ngồi, đang uống hay đang trò chuyện,…Những hành động của họ đều gắn liền với hương vị café hấp dẫn. Điều này càng khiến cho bức tranh trở nên có ý  nghĩa hơn. Đặc biệt, chúng dể lại ấn tượng sâu sắc cho những người yêu café.

Vẽ tranh tường quán cafe tại Đà Nẵng

Tranh tường café được vẽ bằng nhiều loại màu sắc khác nhau, tùy theo chủ đề mà chúng muốn thể hiện. Tuy nhiên, những màu sắc này không thể thiếu các yếu tố sau đây:

- Màu sắc không bị lem, không bị phai

- Màu chuẩn, có thể pha trộn để tạo nên những màu sắc khác

- Màu chất lượng, không có mùi khó chịu.

Mỗi bức tranh tường café đều thể hiện từng chi tiết một cách rõ ràng. Thông thường, những người họa sĩ sẽ sử dụng các loại cọ khác nhau để vẽ tác phẩm. Những loại cọ nhỏ sẽ vẽ những nét thanh, nhạt. Những loại cọ lớn sẽ vẽ những nét đậm hơn, bản to hơn. Sự khéo léo khi lựa chọn các loại cọ sẽ tạo nên những bức tranh tuyệt vời.

Tranh tường café thường được vẽ căn cứ vào theo kích thước của tường. Những người họa sĩ sẽ ước lượng bố cục, phân bố con người cũng như cảnh vật sao cho phù hợp nhất. Vẽ tranh tường café đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo của những người họa sĩ. Bức tranh thể hiện trên nền tường kích cỡ khá lớn nên mọi chi tiết không thể qua loa.

Marketing nhờ vẽ tranh tường café

Sự ra đời của các quán café ngày càng nhiều khiến cho sự cạnh tranh tăng lên. Chính vì vậy, để thu hút khách hàng, bạn cần phải tạo ra những mới lạ, độc đáo. Tất nhiên, vẽ tranh tường café là một sự lựa chọn tốt nhất. Những tác phẩm này có thể giúp bạn tạo ra một công cụ marketing hiệu quả khi kinh doanh quán café.

Với những tranh đặc sắc, bạn có thể thu hút rất nhiều khách hàng đến với quán của mình. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh quán đăng lên các trang mạng xã hội để quảng cáo hình ảnh, làm tờ rơi để phát cho khách hàng,…Những hình ảnh mới sẽ khiến nhiều người tò mò đến với quán của bạn. Những người khách hàng yêu thích thưởng thức café chắc chắn không thể bỏ qua không gian xinh đẹp này.

MÁY RANG CÀ PHÊ THƯƠNG MẠI 10 KG

Máy rang cà phê giá rẻ 10kg là dòng sản phẩm được giới thiệu nhiều nhất, nhằm phục vụ cho nhu cầu thưởng thức cà phê rang của khách hàng. Máy hoạt động với công suất lớn, an toàn với môi trường, không gây tiếng ồn, hạn chế thải các loại khí gây hại, đảm bảo chất lượng café đúng chuẩn, không cháy khét, đồng đều màu, hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Máy khá đơn giản khi sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí, thời gian, dễ sử dụng, phù hợp nhiều đối tượng.

Vẽ tranh tường quán cafe tại Đà Nẵng

Khi có ý định vẽ tranh tường café, bạn nên đến những cửa hàng uy tín để nhận được sự tư vấn. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu trước về nghệ thuật vẽ tranh tường này. Sự phối hợp nhịp nhàng trong phong cách quán và tranh tường sẽ tạo nên một quán café hấp dẫn khách hàng.

Vẽ tranh tường café giúp ích rất nhiều cho những ai đang muốn kinh doanh quán café. Bạn có thể chọn cho mình những bức tranh mang theo phong cách riêng khi thể hiện.