399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi phí xây nhà nuôi yến

Chi phí để xây nhà nuôi yến luôn là câu hỏi của những người đang có ý định đầu tư kinh doanh lĩnh vực này. Tìm hiểu được giá cả sẽ giúp bạn có được lựa chọn được mô hình nhà yến phù hợp với số vốn mình có thể đầu tư được.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xây nhà nuôi yến mang lại giá trị kinh tế cao nhưng vốn đầu tư lớn nên cũng là nỗi lo của nhiều người. Làm thế nào là nó dễ dàng để nuôi chim yến? Thu lại vốn nuôi chi yến dễ dàng như thế nào? Bạn có muốn xây nhà để nuôi chim yến…

Chi phí xây nhà nuôi yến

Công ty dược phẩm An Thiên Làm thế nào dễ dàng để xây nhà nuôi yến?

Dược phẩm An Thiên Nhà yến  được xây khá đơn giản, nhưng để làm được một nhà yến đạt chuẩn và kỹ thuật thì không hề đơn giản mà đó là cả một quá trình tìm hiểu, thiết kế và xây dựng. Công nhân phải là công nhân lành nghề, có kiến ​​thức chuyên môn tốt. Vì chim yến chúng chỉ sống và phát triển tốt ở những nơi có khí hậu ôn hòa mát mẻ, nhiều cây cối, gần ao hồ, sông suối…). Vì vậy, việc xây dựng nhà yến cần thích nghi với môi trường tự nhiên, nếu công nghệ đạt tiêu chuẩn chung thì khả năng dẫn dụ chim sẽ rất tốt.

Xây dựng nhà yến đúng tiêu chuẩn nghĩa là bạn đã thành công 85%, vì vậy, để không tốn thời gian đầu tư và thời gian để đạt được thắng lợi nhanh chóng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đơn vị uy tín trên thị trường chuyên xây dựng và bảo dưỡng nhà yến. dịch vụ Để cung cấp hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Chi phí để có một mô hình nhà yến hoàn chỉnh là bao nhiêu?

Có 2 dạng cơ bản sau để tham khảo:

Trong trường hợp đã có nhà từ trước, nếu bạn muốn biến nó thành nhà nuôi chim yến, chi phí sẽ là 25-350 triệu (có thể cao hơn). Số tiền này tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của ngôi nhà cũ.

Một tòa nhà mới tinh phải chuẩn bị hơn 450 triệu kinh phí. Chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói, thiết kế, thi công và lắp đặt các thiết bị kỹ thuật phù hợp để quý khách mồi yến, nuôi và thu hoạch yến dễ dàng hơn. Đặc biệt:

+ Chi phí xây dựng nhà yến: Phần chi phí này dao động từ 2.500.000 - 2.700.000 / m2.

+ Giá thành kỹ thuật của nhà yến: có 3 vấn đề: gỗ bạc tùng giá 1 triệu, gỗ marenti giá 1,2 triệu (gỗ nguyên liệu làm nhà nuôi chim yến)

+ Đặc biệt có gói 3,8 triệu trọn gói.

Bạn có thể thu hồi vốn nhanh bao lâu?

Theo kinh nghiệm, khách hàng thường mất 2,5-3 năm để thu hồi vốn (nếu tác dụng của tổ yến tốt). Tuy nhiên, trong một số trường hợp không may, bạn cần phải kiên nhẫn hơn và thời gian hoàn vốn là 5-7 năm (do các yếu tố cạnh tranh từ các nông dân khác trong khu vực của bạn).

Thời điểm hoàn vốn của nhà đầu tư không hoàn toàn được ấn định, và việc đúng hay sai ngay từ đầu sẽ phụ thuộc vào bạn. Khoảng thời gian không nhất thiết phải ngắn hoặc dài.

Chúng tôi đề nghị bạn: Đầu tư vào khai thác dựa trên quá trình và không nên vội vàng. Nếu là người có tiền trong tay thì nên đầu tư và bạn sẽ thấy được giá trị của đồng tiền trong tương lai. Nuôi yến không dễ, cũng không khó. Bạn chỉ cần làm việc trong giai đoạn chuẩn bị, nhưng trong giai đoạn sau, bạn hầu như không phải làm việc chăm chỉ. Với giá trị kinh tế cao và lợi nhuận khủng, xây nhà nuôi yến rất đáng để bạn đầu tư.

Chi phí xây nhà nuôi yến

Xây dựng một nhà nuôi chim yến không phải là dễ dàng

Nhà yến nhìn từ bên ngoài đơn giản không quá cầu kỳ nhưng khi bắt tay vào xây dựng bạn sẽ thấy rất phức tạp. Vì loài chim yến khá khó nuôi, chúng chỉ có thể sống và phát triển ở những nơi râm mát, ẩm ướt… Vì vậy, việc làm nhà đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ và công phu. Quá trình lắp đặt nguyên liệu cũng cần phải chuẩn thì khả năng dẫn dụ yến mới tốt.

Nếu những người bình thường không hiểu rõ về loài chim này, kể cả về kỹ thuật hay nghiệp vụ, họ không thể thiết kế thành công một dự án nhân giống chim yến. Trong một số trường hợp, khách hàng thường sử dụng hình thức sau: sao chép và dán (lấy mẫu gốc mà họ đã sử dụng trước đó rồi áp dụng vào quy trình của họ). Điều này không chỉ phi thực tế mà còn dẫn đến thất bại của nhà đầu tư. Thật vậy, do điều kiện khí hậu, môi trường ở các vùng khác nhau nên việc áp dụng mô hình nhà ở của vùng này vùng khác sẽ không mang lại kết quả như mong đợi.

Ai nên sử dụng dịch vụ xây nhà nuôi yến?

Sử dụng gói dịch vụ xây nhà nuôi yến là sự lựa chọn hữu hiệu cho mọi người. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan khác nhau, những người sau đây sẽ là những người nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói nhất:

+ Những người không có nhiều thời gian giám sát thì tham gia thi công.

+ Những người không hiểu về Swanganas và công nghệ xây dựng nhà Swangan.

+ Nhân viên ở xa không thể thường xuyên giám sát thi công.

+ Trường hợp cuối cùng, tuy hiếm nhưng cũng là đối tượng của việc xây nhà trọn gói: những người không có tâm lý luôn sợ thất bại khi bỏ tiền ra đầu tư. Do đó, nếu sử dụng dịch vụ chất lượng cao ở bất kỳ đơn vị uy tín nào, các nhà đầu tư thuộc nhóm này có thể hoàn toàn yên tâm và không phải đắn đo, suy nghĩ nhiều.

Bốn kiểu người trên tuy có những khó khăn khác nhau nhưng đều có một điểm chung khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà trọn gói là tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí (thông thường sử dụng 'một gói dịch vụ sẽ rẻ hơn so với việc bạn tự đầu tư) và chất lượng công trình nông nghiệp.

Gói và dịch vụ làm tổ bao gồm những gì?

Để công việc diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả như mong muốn, khách hàng nên nhờ đến sự trợ giúp của đơn vị uy tín. Các tác vụ được thực hiện trong gói dịch vụ này bao gồm:

+ Giúp nghiên cứu tất cả các thông tin cần trước khi xây dựng chuồng chim.

+ Tư vấn, đo vẽ và xây dựng mô hình phù hợp với điều kiện của khách hàng, đồng thời xây dựng với công nghệ và tiêu chuẩn phù hợp để đảm bảo có thể thu hút được số lượng lớn chim yến.

+ Giúp khách hàng mua được nhiều loại vật tư dùng trong quá trình nuôi chim yến: hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, ngày càng tạo thuận lợi cho việc nuôi chim yến (điều này rất quan trọng đối với những người lần đầu nuôi chim yến) ).

+ Chủ đầu tư luôn có trách nhiệm theo dõi và thúc đẩy nhanh chóng quá trình thi công để đảm bảo thời gian và chất lượng tốt.