399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Tại sao đèn led nhà xưởng Philips lại được nhiều người lựa chọn

Tại sao đèn led nhà xưởng Philips lại được nhiều người lựa chọn

Philips thương hiệu nổi lên hắn so với các thương hiệu đèn led khác hiện nay. Đèn Led Philips không chỉ mang lại độ tin cậy bởi thương hiệu mà còn giúp cho người tiêu dùng luôn phải lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng trả lời xem tại sao đèn Led Philips lại đem lại sự lựa chọn tin cậy như vậy?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên CHẤT LƯỢNG NGUỒN SÁNG ỔN ĐỊNH

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng được sử dụng nhằm mục đích nâng cao chất lượng ánh sáng nhất là trong các nhà xưởng hay nhà thi đấu, sân vận động. Vì thế mà đèn led nhà xưởng Philips đã mau chóng nâng cao và phát triển về độ sáng cao hơn, loại bỏ khả năng chập chờn khi có sự thay đổi dòng điện hay càng sử dụng lâu càng giảm độ sáng. Cũng nhờ chất lượng ánh sáng của đèn led Philips mang lại mà giảm thiếu được đáng kể về sự hao hụt điện năng cùng tuổi thọ đèn.

Tại sao đèn led nhà xưởng Philips lại được nhiều người lựa chọn

Dược phẩm An Thiên TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG, AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

So với các loại đèn huỳnh quang, sợi đốt như hiện nay thì đèn led nhà xưởng có công suất lớn hơn gấp nhiều lần vì vậy bòng đèn Led ít khi bị toả nhiệt hơn so với các loại đèn còn lại. Đèn led nhà xưởng Philips không chỉ giúp cho việc chiếu sáng hiệu quả hơn mà còn giúp cho người sử dụng tiết kiệm điện lên tới 90% điện năng so với bình thường.

Ngoài ra, đèn led nhà xưởng Philips còn được tạo ra từ những nguyên liệu có thể tái chế được, không gây hại tới môi trường và nhất là sức khoẻ con người như: thuỷ ngân, chì,…. Phần chiếu sáng không hề toả ra hay phát ra tia hồng ngoại, tia tử ngoại gây hại tới sức khoẻ. Vì vậy, người sử dụng hoàn toàn tin tưởng để sử dụng đèn led Philips ứng dụng nhiều nơi.

TUỔI THỌ LÂU, ĐỘ BỀN CAO

Vì đèn led nhà xưởng Philips có thể giúp tiết kiệm điện năng lên tới 90% cho người sử dụng nên nó sẽ có độ bền và tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại đèn bình thường khác. Cũng chính vì điều này có thể giúp người sử dụng ngoài tiết kiệm được điện năng thì những khoản phí như bảo tri, thay bóng đèn cũng sẽ được hạn chế.

THIẾT KẾ ĐA DẠNG, HOÀN TOÀN THEO QUY CHUẨN QUỐC TẾ

Điểm gây chú ý nhất đối với người sử dụng về đèn led nhà xưởng Philips đó chính là thiết kế trong suốt, nhìn bắt mắt và khá tinh tế với kích thước và nhỏ gọn tiện lợi cho người sử dụng. Vì đèn Led được sử dụng khá nhiều nơi và tuỳ theo nhu cầu khách hàng nên Philips đã cho ra đời không chỉ những mặt hàng đèn Led bóng nhỏ mà còn có đèn chùm, đèn trang trí phòng cho tới những loại bóng đèn đường mang công suất lớn khác nhau để người sử dụng dễ dàng lựa chọn hơn. Hơn thế ngoài những chi tiết bên ngoài, Philips còn chú trọng hơn cả vào những thành phần bên trong như” Chip led, bộ tản nhiệt của đèn để ta thấy được độ hoàn thiện và tinh tế của Philips.

Tại sao đèn led nhà xưởng Philips lại được nhiều người lựa chọn

THƯƠNG HIỆU LỚN CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN

Philips là thương hiệu lớn với xuất sứ tại Hà Lan. Với hơn 100 năm trong ngành cùng với 25 năm phát triển và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam. Cùng với những thiết kế bắt mắt, tinh tế, tính năng hữu ích của sản phẩm mình tạo ra. Philips đã khẳng định được vị thế và sản phẩm của mình trên thị trường hiện nay nhờ sự tin cậy và sử dụng của người sử dụng trong những sự lựa chọn tuyệt vời.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÈN LED PHILIPS TIN CẬY

Với tiếng vang và thương hiệu của mình Philips đã đồng hành cũng rất nhiều nhà phân phối lớn và độc quyền hiện nay. Vì vậy người sử dụng thông minh nên lựa chọn mua đèn Led Philips ở đâu để tin tưởng hơn. HOANG PHÁT LIGHTING  chuyên cung cấp các sản phẩm đèn Led mang thương hiệu độc quyền Philips tới tay người sử dụng.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC

Với uy tín đảm bảo chất lượng và cam kết là một nhà phân phối của Philips. Hoàng Phát Lighting tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm đèn Led Philips uy tín trên thị trường cũng với nhiều đại lí phân phối trên cả nước mang lại sự phục vụ nhanh chóng và chất lượng nhất đến tay người sử dụng.

Tại sao đèn led nhà xưởng Philips lại được nhiều người lựa chọn