399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lưu ý xây dựng nhà yến

Để xây dựng một ngôi nhà yến thành công đòi hỏi thiết kế, môi trường sống phải đáp ứng tiêu chuẩn của đàn chim. Dưới đây thông tin chi tiết lưu ý xây dựng nhà yến hiệu quả cao, giúp bạn có tiến trình đầu tư suôn sẻ, nhanh thu lợi nhuận.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thiết kế nhà yến như nào hiệu quả

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu nhà đầu tư muốn sinh lời từ nhà yến, họ không chỉ phải bỏ tiền ra mà còn phải nắm vững các yếu tố kỹ thuật và kiến ​​thức vận hành nhà yến. Cùng tìm hiểu cách thiết kế nhà yến để đạt năng suất tốt nhất.

Dược phẩm An Thiên Tất cả các Nhà yến đã được xây dựng sẽ không có tổ yến hoặc sau một thời gian hoạt động, số lượng tổ yến sẽ không tăng, thậm chí giảm. Hiệu quả sản xuất và chất lượng của tổ yến phụ thuộc rất nhiều vào việc thiết kế nhà yến ngay từ đầu. Chỉ cần sơ suất một chút hoặc yếu tố sơ ý, yến có thể không về hoặc có về số lượng yến ít, chất lượng yến không cao. Vì vậy, khi thiết kế phải đảm bảo tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc kỹ thuật, đồng thời phải nghiên cứu sâu rộng và điều tra thực tế.

Lưu ý xây dựng nhà yến

Việc thiết kế nhà yến như thế nào phụ thuộc vào nơi bạn định đầu tư và chi phí đầu tư. Không hẳn, nhà nuôi yến có vốn đầu tư lớn sẽ dễ thành công hơn nhà nuôi yến có vốn đầu tư nhỏ. Nhưng không thể phủ nhận rằng nhà yến được trang bị các thiết bị hỗ trợ kỹ thuật hiện đại và đồng bộ, cập nhật mới nhất sẽ hiệu quả hơn, vận hành đơn giản hơn. Không có bản thiết kế nào cho thiết kế của ngôi nhà yến, cho dù nó là một mô hình thành công ở đâu đó, nó cũng không thể áp dụng cho ngôi nhà yến khác có thể xây dựng được. Các nhà thiết kế cần tính toán và điều chỉnh một cách thông minh các yếu tố cụ thể về cấu trúc, hướng nhà, quy mô, phân chia phòng, vật liệu, bố trí thiết bị, v.v. Vì vậy, chủ đầu tư nên tìm kiếm đơn vị thiết kế. Thiết kế một ngôi nhà yến chuyên nghiệp, nhận sự hỗ trợ chuyên nghiệp, tránh rủi ro và tự sửa chữa, đồng thời học hỏi từ mô hình chăn nuôi thành công.

Không gian nhà yến đảm bảo chất lượng

Không gian trong nhà yến rộng rãi, thông thoáng đảm bảo sức chứa của số lượng lớn chim yến khi về làm tổ, có đủ diện tích để chim yến xây tổ. Chim yến sống và làm tổ ở nơi an toàn nên các yếu tố kỹ thuật như chế tác gỗ, bắt loa là những yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định ở lại hay bỏ đi. Các công việc cơ bản như chế biến gỗ và kết nối loa dường như rất đơn giản và ai cũng có thể làm được. Nhưng làm gỗ như thế nào, làm như thế nào và nối như thế nào là chủ ý của người thợ. Mỗi công nghệ có một cách tiếp cận khác nhau, không cái nào giống cái nào, nhưng âm thanh được sử dụng như thế nào? Làm thế nào để nuôi chim tốt đòi hỏi kinh nghiệm trong tất cả các kỹ thuật. Một vài sai sót nhỏ trong thiết kế sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc đàn chim có ở lại hay không.

Nhà nuôi yến được trang bị các thiết bị chất lượng cao trong nhà yến giúp tăng khả năng dẫn dụ yến, dễ quản lý, hạn chế tình trạng chim yến bỏ nhà đi. Tiếng ồn của hộp yến là vô cùng quan trọng. Nó quyết định sự sinh trưởng và phát triển của tổ chim. Nó phụ thuộc vào cách mỗi công nghệ phát ra âm thanh. Với những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, bạn có thể thu được âm thanh tốt và sử dụng hiệu quả trong bất kỳ lĩnh vực nào. Khi nào sử dụng âm thanh cho chim trú ngụ, khi nào sử dụng âm thanh cho chim làm tổ hoặc phát triển đàn phụ thuộc vào kinh nghiệm kỹ thuật của người nuôi chim Yến + thời gian phát triển.

Chuẩn bị gì để xây dựng nhà yến

Lưu ý xây dựng nhà yến

Địa điểm xây dựng

Trước hết, khi muốn xây dựng một nhà yến, bạn cần tìm hiểu xem khu vực bạn cần xây dựng có nhiều loài chim ăn và chơi ở gần đó hay không? Có nhà yến gần nơi bạn muốn xây dựng không? Khi bạn muốn đầu tư, trước tiên bạn phải chuẩn bị để tìm hiểu vấn đề. Vì nó quyết định đến sự thành bại của việc đầu tư kinh doanh nhà yến. Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ có người đến khảo sát và góp ý.

Xây nhà yến hết bao nhiêu tiền

Về chi phí này thì tùy vào mức đầu tư của bạn, có người đầu tư 300 triệu - 400 triệu - 500 triệu. Nhưng cũng có người đầu tư hàng tỷ đồng. Tùy thuộc vào mức tài chính và diện tích nuôi chim, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách lấy tổ yến không tốn kém và mang lại thành công cho bạn.

Chi phí xây dựng nhà yến thường được tính dựa trên số mét vuông có mái che của nhà yến. Chi phí ước tính khoảng 3,5 triệu một mét vuông. Các mức phí này có thể thấp hơn hoặc cao hơn, tùy theo vị trí, khu vực có thể chênh lệch một chút. Tôi xin đưa ra một ví dụ cụ thể, một ngôi nhà yến có diện tích 5 x 20 x 3, với tổng diện tích là 300m vuông.

Giá thành ban đầu của căn nhà là 5x20x3 = 300 * 3.500.000 = 1.050.000.000 vnđ. Với cách này, bạn xây dựng một ngôi nhà yến hoàn chỉnh với diện tích 300m2 và chi phí khoảng 1 tỷ đồng.

Chi phí đầu tư xây dựng khá cao, vì vậy, khi đầu tư bạn cần lưu ý cách đầu tư nhà yến sào như thế nào để mang lại hiệu quả cao và thành công. Tránh các khoản đầu tư và chấp nhận thất bại. Vì vậy, khi đầu tư nhà nuôi yến cần nghiên cứu kỹ địa điểm sẽ xây dựng, tốt hơn hết nên tìm thợ kỹ thuật nghiên cứu bản vẽ thiết kế để thu được nhà yến ưng ý nhất, hiệu quả.

Cách xây nhà nuôi yến như thế nào

Về vấn đề này, rất nhiều người quan tâm và cần chúng tôi tư vấn. 1 là bạn đã có nhà và đang nuôi yến sau khi cải tạo. 2 là bạn chưa xây nhà yến, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xây nhà yến thành công và hợp lý nhất.

Bán tổ yến được thu hoạch ở đâu

Khi chúng ta dùng chim để xây tổ, sinh sôi, phát triển thì đã là một thành công lớn rồi, khi thu hoạch được sản phẩm thì mới lo khâu tiêu thụ sản phẩm. Bạn có thể yên tâm về điều đó. Khi có vụ thu hoạch, chúng tôi sẽ cho bạn biết nơi mua tổ yến. Hoặc chúng tôi có thể mua lại từ bạn với giá thị trường.