399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Thuê dịch vụ chăm sóc websit - Giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp

Thuê dịch vụ chăm sóc websit - Giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp

Càng ngày, các công ty hoặc cá nhân có trang web riêng đã nhận ra lợi thế khác biệt của việc thuê dịch vụ chăm sóc website. Không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc, dịch vụ này luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể và trên hết, đó là giải pháp tối ưu về chi phí trong khi luôn mang lại hiệu quả mong muốn. muốn.

Thuê dịch vụ chăm sóc websit - Giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuê dịch vụ chăm sóc website - Tại sao không?

Công ty dược phẩm An Thiên Hầu hết các công ty hiện nay có trang web riêng của họ để bán trực tuyến hoặc để quảng bá và trình bày kinh doanh. Không chỉ các doanh nghiệp, mà cả các cá nhân cũng có thể có một trang web kinh doanh riêng. Có thể thấy rằng trang web đã trở thành một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho tất cả các chiến lược kinh doanh, tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có một trang web chuyên nghiệp, thu hút khách truy cập để tiếp cận những khách hàng cực kỳ quan trọng trong môi trường? Bạn sẽ chọn thuê ít nhất 3 chuyên gia trang web để làm công việc này và chi ít nhất 20 triệu đồng mỗi tháng để trả cho đội ngũ kỹ thuật này hoặc chọn một cách khác? Đối với các công ty và tổ chức tạo trang web để bán sản phẩm hoặc giới thiệu sản phẩm, giải pháp này có thể không tốt nếu quy mô của doanh nghiệp chỉ ở mức vừa phải và trang web chỉ là một công cụ. phụ trợ.

Và giải pháp tốt nhất trong trường hợp này là sử dụng các dịch vụ chăm sóc website của một nhà cung cấp chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc website không chỉ thực hiện các nhiệm vụ đơn giản từ khi bắt đầu trang web mà còn giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề khác liên quan đến công nghệ và tiếp thị trực tuyến.

Dịch vụ chăm sóc website sẽ giúp bạn cập nhật, cập nhật thông tin nội dung, hình ảnh web để thu hút và thu hút người dùng. Đồng thời, duy trì hệ thống web để giúp trang web chạy trơn tru và trơn tru. Điều quan trọng nhất là khi sử dụng dịch vụ chăm sóc website, người dùng chỉ phải trả một khoản rất nhỏ, từ 3 triệu đồng trở lên (tùy theo gói), trang web đã được duy trì thường xuyên và hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc website giúp trang web tồn tại khi Google gỡ bỏ

Khi trang web đang hoạt động, bạn sẽ thấy sự cần thiết phải chăm sóc website và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc lưu lượng truy cập, thu hút khách hàng tìm kiếm. Số lượng trang web được sinh ra tăng lên, do đó việc loại bỏ Web trên các công cụ tìm kiếm của Google tăng lên. Đặc biệt, chỉ các dịch vụ chăm sóc website đơn vị chuyên nghiệp mới có thể giúp các trang web của công ty tồn tại và định vị chính họ trên Google.

Các dịch vụ chăm sóc website theo luật của Google nhằm đảm bảo sự ổn định, đáp ứng và sự mới mẻ. Điều này đòi hỏi một đội ngũ chăm sóc trang web chuyên nghiệp với nỗ lực thêm tính chuyên nghiệp, theo dõi và cập nhật trang web mỗi giờ và mỗi phút để giúp trang web chạy ổn định và tăng giao thông. Các dịch vụ chăm sóc website cũng có thể giúp trang web tránh các rủi ro khác như lỗi trang trống, mất điểm với Google, nghi ngờ người dùng vi rút, v.v.

Những công việc chỉ chăm sóc website mới có thể làm tốt

Khi bạn sử dụng các dịch vụ chăm sóc website, trang web của bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận để trở thành một trang web chất lượng, cung cấp cho người dùng thông tin có giá trị, tạo hứng thú. Một trang web chuyên nghiệp cũng sẽ đánh giá quy mô, tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp, thúc đẩy sự tự tin của người dùng web, từ đó chuyển thành tỷ lệ chuyển đổi tăng từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng. Các dịch vụ chăm sóc website sẽ giúp bạn làm như sau:

Thiết kế banner mới cho website

Một trang web đẹp phải gây ấn tượng từ giao diện đầu tiên trong suốt chuyến thăm, đồng thời, có các biểu ngữ đẹp, hình ảnh chất lượng. Đặc biệt, hình ảnh phải chuẩn, độ phân giải cao, rõ và sáng. Đặc biệt với các trang web bán hàng, hình ảnh cần được xử lý cẩn thận hơn bao giờ hết để tạo ấn tượng với khách hàng, lôi kéo họ thực hiện hành động đặt hàng sản phẩm.

Cập nhật nội dung định kỳ

Bất kỳ trang web nào được tạo cho các mục đích như bán hàng hoặc xây dựng thương hiệu nên được cập nhật với nội dung định kỳ. Nội dung này, mặc dù không dành cho khách hàng, cũng nhằm thông báo cho Google rằng trang web của bạn đang hoạt động thường xuyên. Cập nhật nội dung đơn giản nhưng nên được thực hiện thường xuyên, hàng ngày hoặc hàng tuần, đảm bảo rằng nội dung trang web luôn mới và hấp dẫn khách truy cập. Đây cũng là công việc thường có trong gói chăm sóc website của các nhà cung cấp chuyên nghiệp.

Sao lưu dữ liệu thường xuyên

Để tạo bản sao lưu dữ liệu thường xuyên, quản trị trang web phải thành thạo việc lưu trữ. Do đó, chỉ có một dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn làm tốt công việc này. Sao lưu dữ liệu thường xuyên ngăn trang web bị hỏng hoặc dẫn đến mất tất cả dữ liệu và mã nguồn.

Quản trị trang web và định hướng hiệu quả

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp đảm bảo quản trị web hiệu quả. Đặc biệt, không thể bỏ qua số liệu thống kê lượt truy cập trang web, số lượt truy cập trên mỗi bài viết, mỗi sản phẩm, mỗi bài viết mỗi ngày và mỗi tháng để giúp bạn theo dõi tình hình quảng cáo của trang web. Không chỉ là một tính năng theo dõi, nó còn giúp bạn biết số lượng khách truy cập trang web, danh mục, bài viết, sản phẩm được xem, chú ý nhiều nhất hoặc ít nhất. Từ đó, đưa ra hướng dẫn, một kế hoạch cải tiến phù hợp để tăng hiệu quả tiếp thị và kinh doanh của trang web.

Bảo trì trang web

Một trang web khi nó đang chạy chắc chắn không thể không có lỗi kỹ thuật, sự cố vận hành ở một số bộ phận hoặc toàn bộ trang web. Những sự cố này, nếu không được sửa chữa nhanh chóng, sẽ dẫn đến thiệt hại không mong muốn. Đặc biệt với các trang web bán hàng trong trường hợp có vấn đề nhưng không được khắc phục nhanh chóng, rất dễ mất khách hàng và giảm doanh số. Khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp, vấn đề này sẽ được đảm bảo tốt hơn, giúp người dùng yên tâm.

Dịch vụ chăm sóc website nào tốt nhất hiện nay?

chăm sóc website đòi hỏi những người có kiến ​​thức chuyên môn tốt, có kinh nghiệm về thiết kế web và hiểu biết về nhu cầu của người dùng web. Do đó, dịch vụ chăm sóc website tốt phải đến từ các nhà cung cấp có uy tín, với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có trình độ, có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Với yêu cầu này, dịch vụ chăm sóc website Sài Gòn Hitech ra đời để giúp cung cấp cho khách hàng trải nghiệm công nghệ hoàn hảo, quảng bá thương hiệu hiệu quả hoặc bán hàng trực tuyến. Chỉ với một chi phí nhỏ, khách hàng sẽ có được một trang web chuyên nghiệp và tối ưu hóa mọi khía cạnh để nhanh chóng đứng đầu web, giữ vững công cụ tìm kiếm Google, tăng cơ hội kinh doanh và quảng bá thương hiệu thành công.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua