399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vẽ tranh tường cafe

Bạn đang muốn thay đổi diện mạo mới cho quán café của mình nhưng không biết làm cách nào? Vậy tại sao bạn không thử thay đổi không gian quán bằng cách vẽ tranh tường café.

Với phương pháp này, các bạn sẽ giúp không gian của quán trở nên bắt mắt và độc đáo, tạo được sự mới mẻ để thu hút khách hàng. Để biết vẽ tranh tường café là gì và vì sao nó lại thu hút khách hàng, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về nó.

Vẽ tranh tường café là gì?

Vẽ tranh tường café là dịch vẽ tranh trên tường. Đây được xem là một ịch vụ không quá xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là những quán café hiện đại. Những nghệ nhân sẽ lên ý tưởng thiết kế và thực hiện chúng trên các bức tường rộng lớn để tạo nên những bức tranh sống động, đẹp mắt, tạo nên diện mạo không gian bắt mắt, thu hút khách hàng.

Vẽ tranh tường cafe

Với xu hướng tạo sự khác biệt cho mỗi không gian, vẽ tranh tường café không chỉ mang lại không gian độc đáo và ấn tượng mà nó còn mang lại sự tinh tế và độ thẩm mỹ cao. Hình ảnh tuyệt đẹp kết hợp với đủ loại màu sắc giúp người xem cảm thấy hứng thú, khó quên và trở thành thị hiếu, xu hướng cho thiết kế không gian quán café.

Những ưu điểm mà vẽ tranh tường café mang lại

Không gian bắt mắt: Với xu thế ngày nay, không gian quán luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Không gian quán càng bắt mắt sẽ giúp quán thu hút nhiều khách hàng. Chính vì điều đó, vẽ tranh tường café luôn là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được không gian độc đáo và đẹp mắt. Không chỉ vậy, hình ảnh sống động, màu sắc hài hòa kết hợp tạo nên sự cân bằng trong không gian và giúp không gian như được mở rộng ra, tạo sự hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên.

Tạo điểm nhấn độc đáo: quán café của bạn sẽ càng trở nên ấn tượng hơn khi có nét riêng biệt. Nếu quán café của bạn dành cho giới trẻ thì quán café của bạn càng cần vẽ tranh tường hơn nữa. Bởi giới trẻ thường rất thích chụp ảnh. Do đó, các view trong quán càng phải trở nên độc đáo và phá cách sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng, giúp việc kinh doanh.

MÁY RANG CÀ PHÊ HOT AIR HỒI KHÍ 60 KG

Nhà sản xuất bán máy rang cà phê hot air hồi khí 60kg có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng, chi phí cũng như thời gian sử dụng. Sản phẩm hoạt động với công suất lớn, có thể chứa khoảng 60kg cho mỗi mẻ rang trong thời gian ngắn, đúng tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống các chức năng đầy đủ, phối hợp nhịp nhàng khi hoạt động, không gây ra tiếng ồn, phù hợp sử dụng cho các xưởng sản xuất, phân phối cà phê rang. Sản phẩm chắc chắn, dễ dàng lau chùi, thiết kế sang trọng, đẹp mắt, các nút điều khiển dễ kích hoạt.

Vẽ tranh tường cafe

Nên lựa chọn đâu để vẽ tranh tường café chất lượng và uy tín?

Chất lượng và uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu của mỗi công ty. Do đó, các bạn có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ vẽ tranh tường café trên các trang web và công ty mà bạn tin tưởng và được nhiều người tin dùng. Để có thể chắc chắn, các bạn hãy trực tiếp liên hệ công ty để có thể bàn bạc kỹ lưỡng về giá cả và dịch vụ.

Vẽ tranh tường café mang lại sự độc đáo, thu hút, vẻ đẹp riêng cho không gian quán. Chính vì vậy, nó chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn thay đổi không gian, thu hút khách hàng. Vậy bạn còn ngại gì mà không nhanh lên ý tưởng thiết kế để có được những bức tranh sống động, độc lạ cho không gian quán đi nào!