399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ưu điểm ổn áp Lioa DRII-15000 15KVA 50V-250V

Ổn áp Lioa DRII-15000 15KVA 50V-250V bắt đầu thuộc vào dòng sản phẩm ổn áp có giá cao hơn so với những loại thông thường bởi sự khác biệt hóa cũng như nhiều tính năng nổi bật của nó.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với những sản phẩm ổn áp khác, được dùng cho những hộ gia đình có trạm biến áp ngay gần kề, quá trình truyền tải điện không diễn ra quá xa. Nhưng ổn áp Lioa này có thể dùng cho những gia đình ở xa trạm biến áp, và luôn trong trạng thái quá tải dòng điện hoặc điện áp thấp.

Công ty dược phẩm An Thiên Việc sống tròng vùng có điện áp thấp khiến có các thiết bị điện trong gia đình bạn luôn có nguy cơ bị chập cháy, nổ và luôn trong tình trạng nguy hiểm. Bởi vậy sử dụng sản phẩm này là điều vô cùng cần thiết.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm này sẽ giúp điều phối, ổn định nguồn điện luôn trong trạng thái an toàn, đảm bảo việc truyền tải điện năng liên tục, thay đổi , điều chỉnh tự động nguồn điện áp sao cho phù hợp với các thiết bị điện để đảm bảo an toàn cho ngừoi sử dụng.

Đây là cũng là loại ổn áp Lioa hoàn toàn cách điện , không sản sinh ra bất kì năng lượng điện nào khiến cho việc sử dụng là an toàn tuyệt đối. Hơn nữa việc sử dụng thiết bị bảo vệ này , không chỉ bảo vệ ngừoi mà còn bảo vệ tài sản, làm tăng tuổi thọ của các thiết bị điện trong gia đình.

Bởi những tính năng nổi bật của nó, đây là một sản phẩm có sức bán lớn, đem lại uy tín cho người sử dụng trong suốt thời gian vừa qua. Chính sản phẩm cũng đem lại cho ngừoi sử dụng sự tin tưởng về một chất lượng sản phẩm bền bỉ, hoàn toàn tiết kiệm điện cho gia đình, có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thay đổi của thời tiết.

Sản phẩm này đã thực sự khẳng định vị thế của ổn áp Lioa trong lòng ngừoi tiêu dùng.