399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Thành lập doanh nghiệp qua mạng có khó không?

Thành lập doanh nghiệp qua mạng có khó không?

Hiện nay, khi internet ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người, việc ứng dụng cổng thông tin điện tử để thành lập doanh nghiệp được nhiều cơ quan chức năng chú trọng.

Chính vì vậy mà các cá nhân, doanh nghiệp có thể thành lập doanh nghiệp qua mạng, tối giản hóa quá trình hoàn thành hồ sơ thủ tục đăng kí kinh doanh cũng như giảm thiểu được một mức chi phí đáng kể.

Khi nhu cầu thành lập doanh nghiệp để bắt đầu hoạt động kinh doanh hợp pháp ngày càng cao, càng có nhiều những hình thức, quy định và điều kiện, yêu cầu thành lập doanh nghiệp khác nhau đòi hỏi doanh nghiệp cần phải đáp ứng. Với sự ra đời của phương thức thành lập doanh nghiệp qua mạng, cá nhân có nhiều sự lựa chọn hơn khi chuẩn bị hồ sơ xin thành lập doanh nghiệp. Đó là đăng kí thành lập doanh nghiệp qua mạng hoặc đăng kí thành lập doanh nghiệp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh như thông thường.

dich vu thanh lap doanh nghiep gia re

So với quá trình đăng kí thành lập doanh nghiệp trực tiếp, việc thành lập doanh nghiệp qua mạng đơn giản hơn rất nhiều. Những thông tin liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp đều được nêu rõ và tránh được sự thiếu sót trong quá trình hoàn thành thủ tục đăng kí thành lập doanh nghiệp. Chỉ cần máy tính nối mạng internet, các cá nhân có thể ngồi ở bất kì vị trí nào, đăng nhập vào cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia, điền đầy đủ và chính xác những thông tin được yêu cầu đưa ra. Sau đó, việc mà các cá nhân cần làm chính là tiến hành nộp lệ phí đăng ký doanh nghiệp và chờ đợi sự xem xét của cơ quan chức năng. Nếu đủ yêu cầu điều kiện thành lập doanh nghiệp sẽ được cấp giấy phép đăng kí kinh doanh.

Mặc dù chọn hình thức thành lập doanh nghiệp qua mạng, nhưng để có được sự hướng dẫn tư vấn cụ thể nhất về cơ sở pháp lý thành lập doanh nghiệp, các cá nhân nên liên hệ với những công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín, chuyên nghiệp để được hỗ trợ một cách tối ưu nhất.

Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến vấn đề thành lập doanh nghiệp qua mạng, các bạn có thể liên hệ với Saigon ACC – công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín hàng đầu TPHCM để biết thêm thông tin chi tiết.