399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Quy trình bảo hành bóng đèn Philips tại cửa hàng

Quy trình bảo hành bóng đèn Philips tại cửa hàng

Trong quá trình sử dụng bóng đèn Philips, không thể tránh khỏi trường hợp bóng bị lỗi hỏng xảy ra ngoài mong muốn, lúc này bạn cần quan tâm đến vấn đề bảo hành sản phẩm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để đảm bảo sản phẩm bóng đèn Philips của gia đình mình được nằm trong chế độ bảo hành, bạn nên giữ gìn cẩn thận tem nhãn khi sử dụng. Căn cứ vào những số liệu gắn trên tem nhãn, nhà phân phối mới xác định được xuất xứ, ngày sản xuất, ngày xuất kho và các thông tin liên quan đến sản phẩm. Điều này sẽ giúp cho quá trình bảo quản sản phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của bạn hơn rất nhiều.

Công ty dược phẩm An Thiên Tùy vào từng loại bóng đèn Philips khác nhau mà thời gian bảo hành không giống nhau, vì vậy, trước khi đòi hỏi quyền lợi bảo hành, bạn cần xem xét thời hạn để tránh mất công đến tận cửa hàng mà không được đáp ứng như ý muốn.

Dược phẩm An Thiên Khi mang sản phẩm đến cửa hàng, nhà phân phối sẽ tiến hành bảo hành theo các dạng sau:

• Sửa chữa sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng

• Thay thế sản phẩm hoặc linh kiện

• Hoàn trả tiền cho người mua sản phẩm đúng với giá khi người mua đi mua bóng đèn Philips

Tuy vậy, bạn cần lưu ý, việc bảo hành sản phẩm không bao gồm các hoạt động tháo dỡ hay lắp đặt bóng Philips trở lại vị trí ban đầu khi người dùng đang sử dụng hệ thống chiếu sáng này trong không gian của họ. Các chi phí đi kèm như chi phí nhân công và những phát sinh khác cũng không nằm trong khung bảo hành sản phẩm của hãng Philips

Sau khi bảo hành xong sản phẩm của bạn, nhà phân phối của Philips sẽ miễn phí vận chuyển bóng Philips về đúng địa điểm bạn đang sinh sống. Tuy nhiên, nếu kiểm tra xong mà bóng Philips không đáp ứng các điều kiện bảo hành thì người mua hàng hoàn toàn phải chịu các chi phí phát sinh đi kèm.