399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp Lioa an toàn và hiệu quả

Ổn áp Lioa hoạt động theo nguyên lý động cơ Servo 1 chiều giúp ổn định dòng điện liên tục trong quá trình hoạt động điện áp. Điều này giúp hạn chế tối đa các rủi ro về cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên An toàn điện ngày nay được xem là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong việc sử dụng mạng lưới điện quốc gia. Chính vì vậy, việc sử dụng các thiết bị ổn áp được xem là nhu cầu bức thiết và vô cùng quan trọng trong việc ổn định dòng điện, bảo vệ các thiết bị điện và bảo vệ sự an toàn cho con người.

Công ty dược phẩm An Thiên Ngoài ra, việc sử dụng thiết bị này trong điều kiện dãi điện áp dài giúp đáp ứng được nhu cầu ổn định điện áp liên tục trong suốt quá trình truyền tải điện áp, cung cấp được nguồn năng lượng làm việc hiệu quả và tiện dụng.

Dược phẩm An Thiên Với thiết kế hiện đại, cấu trúc bảo vệ mạnh, ổn áp Lioa hỗ trợ đắc lực trong việc  ổn định điện áp, Đảm bảo các thiết bị điện hoạt động với hiệu suất tối đa, duy trì tuổi thọ thiết bị điện. Có lẽ chính vì vậy mà hiện nay, Ổn áp Lioa  cũng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hàng đầu bởi các đặc tính ưu việt của nó.

Tự hào là một trong những đại lý phân phối hàng đầu các dòng thiết bị điện, Hoàng Phát Lighting hân hạnh cung cấp cho người sử dụng các loại Ổn áp Lioa an toàn chất lượng và hiệu quả nhất.