399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Máng đèn Lắp nổi PSFB 436 Paragon

Máng đèn Lắp nổi PSFB436 Paragon được sản xuất theo dây chuyền hiện đại vì vậy chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tất cả các linh kiện được lắp đặt thiết kế đơn giản nên cũng rát dễ dàng trong quá trình tháo lắp mà không cần phải tốn nhiều thời gian.

Có rất nhiều máng điện nhưng máng đèn Lắp nổi PSFB436 Paragon có tuổi thọ trung bình cao và nguyên vật liệu cấu thành sản phẩm từ nguyên liệu cao cấp nên không  gây ô nhiễm môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao. Hãy cùng Công ty chúng tôi khám phá dòng sản phẩm này nhé.

PSFB436 ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Máng đèn Lắp nổi PSFB 436 Paragon thiết kế lớp phủ sơn bên ngoài cách điện độ dày 0.4mm giúp cách điện tốt và chống gỉ sét so với các thiết bị khác.

2.  Máng đèn Paragon hoạt động với điện áp ổn định 220V rất thích hợp với điện áp của nước ta. Máng đèn thiết kế với thanh ngang dọc sọc nhôm tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất.

3.  Máng đèn Lắp nổi PSFB 436 Paragon với bóng 4 bóng đèn 36W, mang đến nguồn ánh sáng vượt trội và liên tục. Máng này phù hợp với không gian nội thất rộng lớn.

4.  Máng đèn Paragon sản xuất theo dây chuyền hiện đại đạt chuẩn EN 60598 vì vậy khi sở hữu máng đèn quý khách hàng toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Máng đèn Lắp nổi PSFB 436 Paragon rất phù hợp với nhiều loại bóng đèn trên thị trường hiện nay như bòng đèn huỳnh quang, bóng dèn LED T8 hoặc bóng đèn T10 dễ dang trong quá trình lắp đặt sữa chữa.

2.  Với kích thước của đèn Paragon 612x612x90mm, máng dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian mà không cần mất quá nhiều thời gian, diện tích không gian sống nhà bạn.

3.  Máng đèn Lắp nổi PSFB 436 Paragon có khả năng chịu nhiệt vượt trội, dây dẫn nhiệt tốt, chống cháy hiệu quả, đảm bảo an toàn khi dùng.

4.  Đèn Paragon có chế độ bảo hành vượt trội hơn 3 năm vì vậy trong quá trình sử dụng có bất cứ vấn đề nào thì quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại Công ty chúng tôi hặc gọi theo số hotline để được hỗ trợ.

Hoàng Phát Lighting nơi lựa chọn thiết bị chiếu sáng đáng tin cậy của mọi nhà. Luôn tự hào nơi cung cấp thiết bị với chất lượng cao từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng với giá cả hợp lý cực hấp dẫn và chế dộ bảo hành trọn gói. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm nhiều dòng sản phẫm nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG