399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Lý do nên sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao

Lý do nên sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao

Có nên dùng đèn led nhà xưởng công suất cao không? Và đèn led nhà xưởng công suất cao đem lại những lợi ích gì? Là nhũng câu hỏi mà có rất nhiều khác hàng hiện nay quan tâm. Bài hôm nay, sẽ giải đáp chi tiết, giúp các chủ nhà xưởng có cài nhìn bao quát về đèn led nhà xưởng công suất cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong môi trường nhà xưởng, hầu hết các chủ nhà xưởng đều cân nhắc nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào, có nên sử dụng loại đèn led nhà xưởng công suất cao hay không? Bạn có thể an tâm vì đèn led nhà xưởng công suất cao sẽ đem lại cho bạn những trải nhiệm thú vị nhất. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu tính năng của sản phẩm nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên TUỔI THỌ CHIẾU SÁNG CAO

Dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng công suất cao có lợi ích vượt trội hơn những đèn thế hệ cũ về tuổi thọ. Do đèn hoạt động theo nguyên lý bán dẫn và được trang bị những con chip led hiện đại nhất được nhập khẩu từ nước ngoài và trong quá trình sản xuất lại được kiểm tra một cách nghiêm ngặt nhất nên đèn đem lại cho người sử dụng một tuổi thọ đáng kinh ngạc, khả năng có thể lên tới 50.000 giờ chiếu sáng.

Lý do nên sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao

NGUỒN SÁNG ỔN ĐỊNH

Sản phẩm có hiệu suất sáng đạt mức 100Lm/W, chỉ số lumen 20.000Lm nên bảo đảm cho đèn hoạt động tối đa hiệu suất, cung cấp hệ thống chiếu sáng chất lượng nhất. Bên cạnh đó, đèn led nhà xưởng công suất cao có góc chiếu 90 độ và cho ra nhiệt độ màu 6500K  vừa cho góc chiếu rộng thích hợp cho không gian rộng lớn mà còn đảm bảo nguồn sáng tốt mang lại độ bền lâu dài, ổn định với chỉ số màu CRI80. Ánh sáng của đèn tạo ra một không gian tươi tắn, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

HIỆU SUẤT QUANG PHÁT LỚN

Đèn có hiệu suất phát quang trung bình là 90Lm/W. Con số này cao hơn hẳn so với đèn huỳnh quang compact là 60Lm/W và đèn sợi đốt 13Lm/W. Với hiệu suất này sẽ đem lại cho bạn một ánh sáng hoàn hảo nhất giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi gia công các sản phẩm chi tiết và nhất là sẽ an toàn hơn khi làm việc.

Lý do nên sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Đèn led nhà xưởng công suất cao đang được đánh giá là người bạn của sức khỏe và môi trường vì đèn hoạt động theo nguyên lý đi-ốt phát quang, không phát thải nhiều nhiệt ra môi trường xung quanh. Đèn sử dụng chip led có cấu tạo chắc chắn, không chứa các chất khí bên trong, ánh sáng phát ra là ánh sáng đơn sắc không chứa tia UV.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG?

Đèn sử dụng chip led có hiệu suất phát sáng cao, ánh sáng phát ra có hướng, do đó không cần phải dùng choá để hướng ánh sáng đến phạm vi cần chiếu sáng, Do đó, đèn led nhà xưởng mang lợi ích tiết kiệm ít nhất 50% hoá đơn tiền điện mỗi tháng. Với mức tiết kiệm này thì đã cho chúng ta thấy được sản phẩm đèn led nhà xưởng công suất cao có tiết kiệm điện hay không.

Ngoài ra, sản phảm với chip led không phát ra nhiệt dưới dạng bức xạ hồng ngoại. Điều này mang lại lợi ích giảm tải cho hệ thống điều hoà không khí, qua đó tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện cũng như chi phí bảo dưỡng hệ thống điều hoà không khí. Điều này cũng giúp tiết kiệm không nhỏ chi phí cho chi phí tiền điện đó.

LIÊN HỆ MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO GIÁ RẺ

HOÀNG PHÁT LIGHTING được xem là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng về đèn led nhà xưởng đảm bảo nguồn năng lượng sử dụng điện tiêu thụ lâu dài và đem lại lợi ích sử dụng điện tiết kiệm nhất. Với sản phẩm tốt như đèn led nhà xưởng công suất cao có lí do nào mà bạn không mua cho mình một sản phẩm. hãy mau mau liên hệ với chúng tôi để trang bị cho nhà xưởng của bạn một sản phẩm tốt như đèn led nhà xưởng công suất cao nhé.

Lý do nên sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao