399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Lợi ích khi sử dụng thuốc diệt chuột Biorat

Lợi ích khi sử dụng thuốc diệt chuột Biorat

Hiện nay đang được sản xuất và bày bán rất nhiều thuốc diệt chuột có tên gọi khác nhau. Đều này làm mọi người rất phân vân để lựa chọn những sản phẩm phù hợp mà không gây độc hại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Biorat là loại thuốc diệt chuột được sản xuất bởi hãng Bio tại Việt Nam, thuốc được chế biến theo công nghệ hiện đại cao của CuBa. Được sử dụng rộng rãi khắp cả nước.

Công ty dược phẩm An Thiên Với công nghệ vi sinh cho nên tuyệt đối an toàn, hiệu quả cho người sử dụng, không ảnh hưởng hay làm tổn hại đến các gia súc, gia cầm và các vật nuôi khác. Vì thuốc diệt chuột Biorat chỉ dành riêng cho chuột.

Dược phẩm An Thiên Thuốc diệt chuột Biorat là loại thuốc dạng bả, trong thành phân có chứa đặc trưng gây cho chuột một dịch bệnh, làm cho chúng bị nhiểm thương hàn sau khi đã ăn thuốc. Khi đã ăn phải thì càng thấm thuốc cho đến khi khoảng 3 ngày sau là chuột sẽ chết.

Trong khi trở về hang thì những con chuột không ăn phải thuốc thì cũng có thể bị tiêu diệt, vì trong quá trình trở về hang thì chuột đã bị sốt thương hàn và bệnh này thì rất dễ lây nhiểm.

Không chỉ vậy khi chuột bị bệnh do nhiểm thuốc thì rất dễ lây cho những con khác qua đường nước tiểu và đường phân giải khi chúng tiếp xúc với nhau. Cho nên chỉ cần một con ăn phải thuốc là có thể tiêu diệt được cả bầy vậy.

Cho nên khi chúng ta sử dụng thuốc diệt chuột Biorat có thể yên tâm bảo vệ mùa màn của mình không lo chuột phá hoại, mà còn có thể bảo vệ sức khỏe của bạn gia đình bạn. Cũng như chung tay góp sức bảo vệ môi trường vì khi bạn dùng thuốc diệt chuột Biorat tuyệt đối không ảnh hưởng đến môi trường.

Không chỉ vậy thuốc diệt chuột Biorat còn có những ưu điểm. Trong quá trình sử dụng có thể kiểm soát và diệt trừ các loại chuột lớn nhỏ và hiệu quả rất cao lên đến (75% – 95%) của các nhà nghiên cứu.

Đặt biệt là chất dẫn dụ của thuốc, với mùi thơm của lúa hấp cho nên không cần trộn thêm bất cứ thức ăn gì khác, mà cũng có thể khiến chuột để với thức ăn một cách vô ý thức vậy. Có thể đặt mồi mọi lúc mọi nơi.