399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Lắp nguồn điện vào ổn áp lioa như thế nào?

Lắp nguồn điện vào ổn áp lioa như thế nào?

Khi đã mua máy ổn áp lioa về nhà thì làm sao để có thể lắp đặt máy với nguồn điện của gia đình. Mặc dù máy ổn áp lioa rất dễ trong việc lắp đặt nhưng nếu không hiểu biết về kĩ thuật lắp đặt điện thì có thể dẫn đến chập cháy và các sự cố về điện khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy ổn áp Lioakhác nhau. Đối với loại dùng cho gia đình thường là máy ổn áp 1 pha, đây là loại máy rất được chuyên dụng cho mạng điện gia đình Việt Nam. Trong đó, người ta phân loại ra các mã máy như mã SH, DRI, DRII. Mỗi mã máy ổn áp sẽ tương ứng điều chỉnh một mức điện áp khác nhau.

Công ty dược phẩm An Thiên Công suất của máy ổn áp dùng cho gia đình cũng rất đa dạng, từ 1KVA đến 500KVA.Vì thế đối vỡi mỗi loại máy công suất khác nhau người ta sẽ có cách lắp đặt không giống nhau.

Dược phẩm An Thiên Với loại 1KVA người ta thường dùng bằng cách trực tiếp lắp vào nguồn điện, đây là loại máy ổn áp dùng riêng cho từng thiết bị điện. Tuy nhiên đối với những loại máy cống suất từ vài trăm trở lên người ta thường áp dụng biện pháp nối dây với hai cọc trong bảng đỏ ở mặt sau của máy ổn áp. Điều này sẽ giúp đảm bảo máy ổn áp lioa hoạt động hiệu quả hơn.

Ngoài việc liên quan đến cách lắp nguồn điện vào ổn áp chúng ta cũng cần lưu ý đến những yếu tố khác liên quan đến lắp đặt ổn áp như vị trí lắp ổn áp, loại ổn áp được lắp đặt. Vì vị trí lắp ổn áp cũng chính là những yếu tố góp phần tăng hiệu quả sử dụng cho máy ổn áp của gia đình bạn.