399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giải quyết vấn đề với ổn áp Lioa

Khi sản phẩm ổn áp Lioa có vấn đề xảy ra, quý khách hàng có thể thực hiện những điều sau đây để giữ an toàn cho các thiết bị điện trong nhà và cho chính mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên An toàn khi sử dụng điện, phòng tránh điện giật và các rủi ro cháy nổ là vấn đề cấp thiết và cấp bách đối với mọi nhà. Bài viết này là những chỉ dẫn giúp bạn tránh được những hiểm nguy từ điện:

-Công ty dược phẩm An Thiên Luôn kiểm tra nguồn điện trước khi sửa chữa, đảm bảo ổn áp Lioa đã không còn hoạt động.

-Dược phẩm An Thiên Luôn trang bị những thiết bị điện như: đèn bấm, vít, bao tay, băng keo cách điện, kìm cắt dây điệnv.v.. những dụng cụ sử dụng riêng cho các thiết bị điện để quá trình sữa chữa ổn áp Lioa được suôn sẻ và an toàn.

- Kiểm tra phích cắm là điều phải làm và xem dây điện nguồn nối từ ổn áp Lioa có bị hở mạch do va chạm hay chuột cắn hay không. Có thể sữa lại chỗ bị hở và không để dây điện nằm ẩn trên thảm, sản gây hư hỏng đến các thiết bị điện khác.

- Giữ tay khô ráo khi chạm vào ổn áp. Mọi thiết bị điện đều kỵ nước. Nước là chất dẫn điện nguy hiểm.

- Không cắm điện vào ổ điện ngoài phích cắm chính. Hệ thống điện quá tải sẽ làm ổn áp Lioa dễ bị hư hỏng và bị cháy nổ.

- Nếu dây điện bị rách , quấn băng keo cách điện kín chung quanh và hoàn toàn không dùng dây điện bị rách ở ngoài nhà, có thể thay dây điện mới để đảm bảo an toàn hơn.

Ổn áp Lioa hoạt động khá tốt trong các môi trường khắc nghiệt mà vẫn đảm bảo được chất lượng hoạt động của nó. Hiện nay, có thể mua ổn áp Lioa tại các đại lý uy tín hoặc đến trực tiếp showroom của công ty Hoàng Phát để được mua sắm và tư vấn.