399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đèn pha led dùng để chiếu sáng ngoài trời

Đèn pha led dùng để chiếu sáng ngoài trời

Dùng đèn pha led chiếu sáng ngoài trời không còn là điều mới mẻ. Ứng dụng này của led chủ yếu được sử dụng để trang trí không gian ánh sáng ngoại thất.

Có ba loại đèn pha Led được dùng phổ biến hiện nay đó chính là đèn led chiếu sáng ngoài trời, đèn led chiếu sáng trong nhà và dòng đèn led dùng cho chiếu sáng quảng cáo. Riêng bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết hơn về dòng đèn led để chiếu sáng ngoài trời.

Nói đến đèn dùng để chiếu sáng ngoài trời thì có thể kể đến như: đèn led chiếu điểm, đèn led âm đất, đèn led dưới nước và dòng đèn pha led. Mỗi loại đèn có những tính năng và hiệu quả chiếu sáng khác biệt.

Đèn chiếu điểm là dòng đèn có ưu điểm là ánh sáng chiếu mang tính tập trung. Đèn âm đất thì với đặc trưng chon vào đất, thích hợp với môi trường hoạt động mang tính khắc nghiệt. Đèn âm nước thì thường được dùng để chiếu sáng cho hồ bơi, bể bơi.

Riêng trong đó dòng đèn pha sử dụng nguồn sáng led là dòng được nhiều người ứng dụng nhất trong chiếu sáng ngoài trời. Dòng đèn này đạt chuẩn chiếu sáng mang tính chất lượng cao và đạt chuẩn IP65 về an toàn điện.

Ánh sáng của dòng sản phẩm pha led có tính chất lượng và an toàn. Lại đa dạng về màu sắc  và mẫu mã sản phẩm cho nên có rất nhiều người lựa chọn dòng đèn này để chiếu sáng. So với các dòng sản phẩm truyền thống thì đây là dòng sản phẩm có ưu điểm vượt trội hơn nhiều.

Để có được dòng sản phẩm đèn pha led chất lượng trong trang trí không gian ngoài trời, quý khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi để có thể nhận được tư vấn và hỗ trợ. Bằng kinh nghiệm cũng như sự tận tình của đội ngũ nhân viên tại công ty chúng tôi hy vọng rằng sẽ mang lại sự tư vấn tốt nhất cho quý khách hàng.