399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led đổi màu

Với khả năng chuyển màu linh hoạt, đèn pha Led chuyển màu đang dần trở thành dòng sản phẩm tin dùng của mọi nhà khi tạo nên một không gian sống đầy màu sắc.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ba màu sắc chủ đạo của đèn pha led là váng, xanh, đỏ sẽ được chuyển đổi liên tục tạo nên một không gian động vô cùng rực rỡ nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Đây là một trong những thiết kế thông minh của nhà sản xuất, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, chính vì thế, nó đã và đang nhận được sự tin tưởng và sử dụng của nhiều người.

Công ty dược phẩm An Thiên Về chất lượng sản phẩm, người sử dụng có thể yên tâm khi đèn pha Led sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với nhôm đúc và sơn tĩnh điện cứng. Đây là những nguyên liệu có độ bền cao và có khả năng chống chịu trước sự tác động từ các yếu tố bên ngoài.

Dược phẩm An Thiên Thông thường, với những sản phẩm chất lượng cao và tiện dụng như vậy, người tiêu dùng sẽ phải đau đầu trước chi phí phải trả cho lượng điện năng mà nó tiêu thụ. Tính trước được điều này, các nhà sản xuất đã nổ lực tạo ra dòng sản phẩm đèn pha Led đổi màu có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 80%, giúp cho người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần bận tâm đến chi phí chi trả.

Với màu sắc được thay đổi liên tục như vậy, liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không? Với chiến lược đặt người tiêu dùng lên hàng đâu, nên nhà sản xuất luôn muốn tạo ra những dòng sản phẩm uy tín và an toàn.

Vì vậy, dù đèn thay đổi màu liên tục, nhưng vẫn đảm bảo được cường độ ánh sáng tốt và không gây hại, thân thiện với môi trường. Bạn có thể an tâm khi sử dụng thiết bị chiếu sáng này mà không cần phải lo lắng về sức khỏe.

Với những tính năng ưu việt và khả năng chuyển đổi màu sắc của mình, đèn pha Led đổi màu được sử dụng khá phổ biến trong đời sống.

Bạn có thể bắt gặp thiết bị này ở các nhà hàng, quán café, các nơi tổ chức tiệc, và ngay cả trong không gian của phòng khách. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng để chiếu sáng bảng hiệu, pha rọi sân vườn, công viên.

Chính sự thay đổi màu sắc như vậy sẽ giúp người sử dụng có được không gian sinh động rực rỡ, để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty qua hotline sau đây để được các nhân viên hỗ trợ báo giá, tư vấn nhanh chóng và tốt nhất.