399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led chiếu xa

Đèn pha Led được sử dụng nhiều ở khu công nghiệp, đường phố, nhà xưởng hay pha rọi chiếu xa có thể đáp ứng được tiêu chuẩn ánh sáng và có thể trang trí đậm tính thẩm mỹ. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn hiện nay.

Đèn pha led chiếu xa có thân đèn được làm từ thủy tinh chất lượng cao, chống trầy xước hiệu quả cho ra độ bền cao. Sản phẩm được trang bị chip Led hiện đại cho ra nguồn sáng cao cấp, ổn định và trung thực, làm hài lòng đông đảo người dùng hiện nay.

Sản phẩm được cấu tạo cao cấp có khả năng chịu được va đập từ bên ngoài, bề ngoài làm bằng kính cường lực vừa giúp ánh sáng mịn, trong và hài hòa vừa hạn chế các tác nhân xấu từ môi trường lắp đặt, bảo vệ chip led bên trong luôn hoạt động ổn định và hiệu quả nhất.

Đèn pha Led siêu sáng với mẫu mã thiết kế gọn nhẹ, an toàn dễ dàng trong việc lắp đặt. Đồng thời đèn Led thích nghi tốt với sự thay đổi của môi trường và có cấu tạo phù hợp với không gian ngoài trời khả năng chống chịu tốt có độ bền rất cao. Đèn thích nghi được với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường.

Khung đèn được thiết kế chắc chắn, chống trầy xước và chống bào mòn hiệu quả, tản nhiệt tốt làm gia tăng tuổi thọ của bộ đèn giúp bộ đèn không bị nóng trong quá trình chiếu sáng đảm bảo tuyệt đối về an toàn điện, tránh hiện tượng cháy nổ, chập điện.

Đèn có công suất tiêu thụ điện năng nhỏ, hiệu suất chiếu sáng lớn nên giúp người tiêu dùng tiết kiệm được phần chi phí khá lớn về tiền điện. Đèn có độ hoàn màu màu tốt, tuổi thọ cao nên sẽ góp phần hạn chế tối đa chi phí thay mới và bảo trì thiết bị.

Hình dạng thân đèn dài, đui đèn ngắn nhỏ tạo nên sự đối xứng hài hòa, ánh sáng chiếu ra với quy mô rộng và đồng đều. Tuổi thọ đèn lên đến 30.000h. Thích nghi với sự thay đổi liên tục của môi trường. Cấu tạo nhỏ gọn dễ dàng trong việc lắp ráp đưa vào sử dụng.

Đèn pha led hiện nay với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, công suất cũng như thương hiệu khác nhau mang đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa phù hợp. Tiêu biểu có thể kể đến đó là đèn pha led Philips, Rạng Đông, Duhal, Paragon, Comet, MPE hay Anfaco.

Sản phẩm có công suất chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng sản phẩm. Thích hợp chiếu sáng cho những không gian rộng như  nhà xưởng, đường đi, công viên, quảng trường, sân vận động, vv…

Sảm phẩm không chứa tia uv, lưu huỳnh và các chất đọc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đèn có giá cả hợp lí phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

Vì vậy sảm phẩm đèn pha led được sử dụng rộng rãi trên thị trường và được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty qua hotline để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ báo giá tốt nhất.