399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led chất lượng hàng đầu

Đèn pha led ra đời từ những năm 60 của thế kỉ 20 và được đánh giá rất cao về chất lượng ánh sáng cũng như những ưu điểm nổi bật khác. Sản phẩm này chính là giải pháp lý tưởng nhất để trang bị cho hệ thống chiếu sáng của mọi công trình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thị trường đèn chiếu sáng hiện nay có sự cạnh tranh sôi nổi của nhiều loại đèn với nhiều chủng loại, mẫu mã. Nhưng trong đó, đèn pha Led vẫn là sản phẩm dẫn đầu về chất lượng, nhận được sự tin cậy của phần đông của người tiêu dùng. Tại sao sản phẩm này làm được như vậy?

Công ty dược phẩm An Thiên Thứ nhất là về chất lượng ánh sáng vượt trội mà đèn mang lại. Ứng dụng công nghệ led tiên tiến nhất, ánh sáng đèn pha led phát ra khác hẳn nguồn sáng mờ nhạt của các loại đèn truyền thống.

Dược phẩm An Thiên Hiệu suất phát quang cao, cường độ ánh sáng mạnh và góc chiếu rộng, đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho mọi diện tích không gian. Chế độ khởi động mềm bật tắt từ từ mang lại sự dễ chịu và bảo vệ tuổi thọ đèn.

Độ hoàn màu của đèn đạt 85Ra cùng với màu sắc ánh sáng trang nhã mang lại cảm giác chân thực và êm dịu. Ánh sáng đèn có thể duy trì ổn định trong suốt thời gian dài mà không bị suy giảm độ sáng.

Bên cạnh chất lượng ánh sáng thì khả năng tiết kiệm điện cũng là một yếu tố quan trọng để đưa đèn pha led lên vị trí hàng đầu. Theo tính toán, mức năng lượng đèn cần để phát sáng chỉ tương đương 20-30% so với mức năng lượng mà các loại đèn khác cần, giúp tiết kiệm điện đến 85%.

Ước tính chỉ trong vòng vài tháng sử dụng đèn, số tiền điện mà bạn tiết kiệm được đủ để hoàn lại chi phí mua đèn.

Đèn pha led dẫn đầu về chất lượng, mang nguồn sáng chất lượng và tiết kiệm đến với mọi người.