399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 công nghệ của thời đại mới

Đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 công nghệ của thời đại mới

Công nghệ ngày càng hiện đại đòi hỏi các thiết bị chiếu sáng phải ngày càng được cải tiến và nâng cao hơn nữa. Đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 ra đời mang đến cho người dùng một sự lựa chọn hoàn hảo nhất về công nghệ chiếu sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 hiện nay là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay bởi sản phẩm không chỉ cao về mặt chất lượng bên trong mà còn có kiểu dáng bắt mắt bên ngoài, tạo được điểm nhấn cho mọi không gian khi lắp đặt.

Đèn led Philips

Công ty dược phẩm An Thiên Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế luôn chắc chắn đảm bảo cho việc lắp đặt, bố trí diễn ra nhanh chóng, dễ dàng nhất khi hoạt động. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 55mm, đường kính 50, khoảng lõm 10mm. Không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Đồng thời có các loại kính cường lực chắn bên ngoài bảo đảm được độ bền lâu dài cho đèn, tránh được nước, bụi bẩn và không khí hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng của đèn. Ngoài ra còn giúp bạn hạn chế được một lượng lớn chi phí thay mới, bảo trì và sửa chữa.

Dược phẩm An Thiên Đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 hoạt động với công suất cao, 3.5W, điện áp 220V -240V, tần số 50 – 60Hz. Cho chất lượng ánh sáng oàn hảo. Màu sắc ánh sáng chân thật, tinh tế, an toàn với thị lực người sử dụng.

Ngoài ra, đèn được sản xuất từ các nguyên liệu chât lượng, Lớp vỏ ngoài được làm bằng nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện màu đen có độ bền cao. Vỏ kính dày, chống lực tốt, chóa đèn bằng nhôm sáng. Cho phép đèn hoạt động bền bỉ qua không gian và thời gian

Bên cạnh dó đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 không phát ra các bức xạ độc hại. Dòng đèn led Philips luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một không gian sáng sinh động, nhiều màu sắc. Thân thiên với môi trường.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp nhiều loại đèn với mẫu mã khác nhau, tính năng khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ qua hotline sau đây để được tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất hiện nay. Chúng tôi xin cam kết với quý khách hàng các sản phẩm đang được phân phối tại Công ty đều là chính hãng và được bảo hành khi xảy ra lỗi kĩ thuật, vv… Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ cho cuộc sống bạn thêm hiện đại và chất lượng.