399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led Philips bảo vệ đôi mắt bạn

Những thiết bị chiếu sáng trên thị trường hiện nay thì cái nào sẽ đem đến cho bạn một nguồn ánh sáng chất lượng cao nhất? Đó chính là những chiếc đèn Led.

Môi trường ánh sáng ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe thị lực của bạn. Ánh sáng không đủ là một trong những nguyên nhân gây mỏi mắt. Tiếp xúc với quá nhiều ánh sáng sẽ là nguyên nhân gây kích ứng mắt. Ánh sáng quá yếu thì sẽ khiến mắt phải căng ra để nhìn cho rõ mọi vật. Tóm lại, một nguồn ánh sáng không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng không tốt tới mắt của bạn.

Bóng đèn Led PhilipsÁnh sáng phát ra từ sẽ là nguồn ánh sáng trắng, tự nhiên và ấm ấp nhất hiện có trên thị trường. Ánh sáng phát ra từ những chiếc đèn Led Philips có độ hoàn màu cao, độ sáng ổn định, có thể đạt độ sáng cao nhất ngay khi vừa bật công tắc, và nhất là không nhấp nháy trong quá trình sử dụng cũng như được thiết kế để chống chói tối đa. Đó cũng là nguồn ánh sáng có thể điều chỉnh được độ sáng mong muốn để phù hợp với những không gian nhất định.

Những chiếc đèn Led Philips cũng là những thiết bị chiếu sáng an toàn cho sức khỏe cho bạn và gia đìh của bạn. Nhờ được thiết kế với cấu tạo vững chắc, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng và hoạt động trong môi trường nhiệt độ thấp do không tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng nên sẽ đem lại sự dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sử dụng đồng thời đảm bảo những yêu câu về phòng cháy chữa cháy.

Bên cạnh đó, với cấu tạo không chứa chất thủy ngân, chì và các chất độc hại khác, không phát ra các tia UV độc hại nên nó hoàn toàn an toàn cho người sử dụng và góp phẩn bảo vệ an toàn sức khỏe cho gia đình của bạn.

Bạn có thể sử dụng đèn Led Philips cho nhiều không gian khác nhau hiện nay như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, quán café, thư viện, bệnh viện, trường học hay nhà sách đều thích hợp.

Led Philips còn là những thiết bị chiếu sáng có tuổi thọ siêu bền và khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Sử dụng những chiếc đèn Led Philips sẽ là công cụ bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe cũng như con mắt của gia đình bạn. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline ngay bây giờ để mua cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hoàng Phát Lighting ngay để được sở hữu các thiết bị chiếu sáng hiện đại, chất lượng với mức giá ưu đãi cùng chính sách bán hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

LIÊN HỆ MUA HÀNG