399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D Comet

Đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D Comet

Như các bạn đã biết ngày nay đèn led đang được rất nhiều người ưa chuộng. Thế nên, Hoàng Phát Lighting luôn không ngừng cho ra đời nhiều sản phẩm đèn led với những mẫu mã đa dạng. Trong đó có đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D COMET với thiết kế tinh tế, gọn đẹp.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chắc hẳn ai trong chúng ta đều muốn sở hữu những chiếc đèn trang trí khác nhau. Người thì muốn lựa chọn những chiếc đèn cầu kì, thiết kế phức tạp và sang trọng. Người thì muốn những chiếc đèn được thiết kế đơn giản gọn nhẹ nhưng tinh tế vẫn đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ. Nhưng hơn hết phải đảm bảo là một nguồn sáng tốt.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Để đáp ứng nhu cầu đó của mọi người, công ty Hoàng Phát xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D COMET sẽ khiến các bạn hài lòng.
 
 
Dược phẩm An Thiên Đèn được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp mang tính thẩm mỹ và độ bền bên ngoài cao. Với sự thiết kế lắp nổi, sự sáng tạo ấy giúp cho ánh sáng không bị chói mắt người sử dụng. Bên cạnh đó, đèn led gắn nổi sẽ tạo cảm giác cho căn phòng bạn thêm rộng hơn. Bên cạnh đó, đèn Led Comet gắn nổi 6W CED121-6D sử dụng công nghệ led siêu sáng, không chứa các tia gây hai như UV, thủy ngân,… an toàn đối với người sử dụng lâu dài, tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, đèn led này có tuổi thọ cao hơn cả đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang.
 
 
 
Nó sẽ tiết kiệm cho bạn được một khoản phí lắp đặt thêm nhiều bóng đèn khác. Vì thế bạn hãy yên tâm về tuổi thọ của loại đèn này vì loại đèn này. Đèn này có hai màu chủ đạo là màu trắng và màu trắng ấm. Ánh sáng trắng sẽ làm cho không gian của căn phòng thêm tươi mát,  trong sáng. Còn nếu bạn muốn tạo cảm giác ấm áp hơn thì nên nên chọn màu trắng ấm.
 
Bởi thiết kế đơn giản, gọn nhẹ sẽ giúp cho việc lắp đặt đèn một cách dễ dàng, nhanh gọn. Với thiết kế siêu mỏng sẽ giúp bạn tạo thêm không gian, phù hợp với mọi trần nhà.
 
Màu vỏ trắng trang nhã, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thích hợp với nhiều loại kiến trúc, màu sơn. Thật tiện lợi phải không nào?
 
Bạn hãy yên tâm đến với công ty Hoàng Phát vì nơi đây được biết đến như một nhà phân phối đèn lớn nhất hiện nay và uy tín với nhiều mặt hàng mẫu mã đa dạng, được nhiều người tin dùng, cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
 
Vì thế còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc đèn Led gắn nổi 6W CED121-6D COMET vừa chất lượng mà còn hợp cả túi tiền và đảm bảo thẩm mỹ nữa. Chúc bạn thành công!.