399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn LED A50N/1W Rạng Đông

Luôn đặt tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, từng mẫu thiết kế của đèn được tạo ra, Rạng Đông cũng luôn lấy sự an toàn của khách hàng làm tôn chỉ. Đèn LED A50N/1W Rạng Đông cũng không ngoại lệ.

Một thiết bị chiếu sáng an toàn là sao?

Đèn LED A50N/1W Rạng ĐôngCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn đảm bảo an toàn là đèn có chất liệu tốt, đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Đèn Led bulb là khởi đầu để lắp đặt các không gian khác nhau. Vì công suất nhỏ nên đèn khá dễ dùng, mang tính phổ thông, là lựa chọn thích hợp cho cả chiếu sáng và trang trí. Vật liệu thân đèn là nhựa PC chất lượng cao, không ảnh hưởng đến da tay và cả nguồn sáng chiếu ra.

Công ty dược phẩm An Thiên Thứ hai, là nguồn ánh sáng đèn sử dụng. Là dòng bóng sử dụng công nghệ Led là đã an toàn được nhiều lần các bóng cũ khác. Ánh sáng Led là các diode có khả năng phát sáng, thông qua quá trình tương tác giữa hai khối bán dẫn loại p và n nên không có hiện tượng tỏa nhiệt.

Dược phẩm An Thiên Đèn Led Rạng Đông không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường. Đây xứng đáng là thiết bị chiếu sáng xanh của tương lai, mang đến một cuộc sống hiện đại nhưng không kém phần văn minh.

Bộ đèn vững chắc chống đỡ đèn cũng như lớp vỏ tốt bên ngoài sẽ tạo nên thành trì vững chắc giúp đèn đương đầu với các va đập ở môi trường xung quanh, tránh bị trầy xước.

Thiết bị chiếu sáng an toàn như đèn Led bulb này hoàn toàn có thể thay thế các bóng cũ cực độc, nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Như bóng sợi đốt, quá trình sử dụng khi kéo dài lâu, bóng phát nhiệt, ngoài các chất độc hại thải ra môi trường, còn dễ gây cháy nổ.

Để bảo vệ chính tính mạng của bản thân và những người thân yêu, hãy sử dụng Đèn LED A50N/1W Rạng Đông.

Lựa chọn đèn LED A50N/1W Rạng Đông như thế nào?

Đèn LED A50N/1W Rạng Đông

Đèn LED A50N/1W Rạng Đông

Việc mua một thiết bị chiếu sáng trước tiên cần tìm được nhà sản xuất tốt và một nhà phân phối tin tưởng. Tránh mua thiết bị chiếu sáng ở những nơi không rõ nguồn gốc, không chứng từ và đảm bảo các tiêu chí an toàn.

Tìm đến nơi phân phối chính hãng như công ty Hoàng Phát Lighting là việc làm hữu ích và thiết thực nhất. Tuy bỏ ra một chút tiền để có sự an toàn và nhiều lợi ích sau này thì có đáng gì. Thậm chí, bạn không biết rằng sử dụng bóng  Rạng Đông này dài lâu, còn mang lại hiệu quả kinh tế gấp nhiều lần số tiền bỏ ra ban đầu.

Đây chính là số tiền tiết kiệm được từ tiền điện, tiền mua bóng, lắp đặt, thay thế và sữa chữa.

đặt hàng

hoàng phát lighting