399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Hướng dẫn cách làm bẫy chuột bán nguyệt

Hướng dẫn cách làm bẫy chuột bán nguyệt

Bẫy chuột bán nguyệt là một trong những loại bẫy có khả năng diệt được chuột cực kì hiệu quả với cách diệt vô cùng đặc biệt. Với loại bẫy chuột này bạn có thể vừa diệt được chuột vừa có thể tái sử dụng sau mỗi lần diệt.

>>  Cách diệt chuột  >>  Cách làm bẫy chuột

>>  Thuốc diệt chuột Klerat  >>  Cách bẫy chuột bằng keo

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bẫy bán nguyệt là loại bẫy hoạt động như loại bẫy thú rừng nhưng nó được thiết kế nhỏ hơn và chủ yếu là để bẫy những con chuột phá phách trong nhà của bạn.  Cách làm bẫy chuột bán nguyệt khá đơn giản và chỉ quan trọng mỗi cái lò xo. Vì mọi hoạt động của bẫy điều phụ thuộc vào lò xo nên bạn phải chọn lo xo phù hợp với con chuột bạn muốn bẫy. Vì đơn giản là nếu sử dụng lò xo quá yếu thì khả năng bẫy chết chuột rất thấp.

Công ty dược phẩm An Thiên Cách sử dụng bẫy bán nguyệt rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt nó vào những vị trí mà bạn nghĩ chuột sẽ đi ngang qua hoặc trước hang chuột là tốt nhất. Cùng với chiếc bẫy thì bạn cần cho thêm một ít mồi để dụ chuột mò tới. Bằng cách này khi chuột đi tới chiếc bẫy và chạm vào miếng mồi sẽ kích hoạt chức năng của bẫy thì lúc đó con chuột sẽ bị kẹp bởi những thanh sắt từ chiếc bẫy với lục kẹp vô cùng lớn. Sau đó bạn chỉ cần việc thu gom xác chuột.

Dược phẩm An Thiên Hiện nay bạn có thể lên youtube để xe clip chi tiết hương dẫn làm bẫy bán nguyệt hoặc có thể mua tại một số cửa hàng ngũ kim. Con muốn đơn giản hơn nữa thì có lẽ bạn nên sử dụng thuốc diệt chuột, vừa nhanh gọn, vừa hiệu quả lại cực kì an toàn.