399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Diệt chuột bằng cách hun khói có hiệu quả?

Diệt chuột bằng cách hun khói có hiệu quả?

Bên cạnh các biện pháp diệt chuột quen thuộc như đặt bẫy chuột, đập bẫy chuột, hay keo dính chuột…, nhiều người còn sử dụng cách hun khói (xông khói) vào nơi chuột trú ẩn để chuột bị ngạt thở dẫn đến bỏ mạng. Vậy, biện pháp này hiệu quả như thế nào?

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để thực hiện diệt chuột bằng cách này, đầu tiên chúng ta phải biết hang ổ, nơi trú ẩn của loài chuột. Tiếp đó là đốt lửa ở cửa hang, dùng quạt thổi khói vào bên trong. Thường thì chuột có chết hay không, chết nhiều hay không chúng ta khó đoán biết, vì chúng ở trong hang, trong ổ. Hoặc chuột cũng có thể chạy đi khỏi hang bằng nhiều con đường bí mật chúng ta không hay. Như vậy, cách này có vẻ không ổn cho lắm.

Công ty dược phẩm An Thiên Hơn nữa, biện pháp này chỉ có thể dùng để diệt chuột ở ngoài sân, ngoài vườn chứ trong nhà thì hoàn toàn không thể. Vì trong nhà không có không gian đốt lửa, lượng khói không đủ nhiều làm chết chuột. Mà đặc biệt, lũ chuột nhà còn chuyên tập trung ở những nơi ta “chẳng dám động vào”, toàn là tủ quần áo, gầm bếp ga, nóc nhà,…

Dược phẩm An Thiên Đó là chưa kể đến việc lũ chuột chỉ hoạt động về đêm, như thế thì chẳng ai rảnh rỗi thức để tiêu diệt chúng. Vậy chúng ta phải làm sao với lũ chuột đáng ghét ấy? Bởi vốn dĩ chuột ngoài sân vườn không gây tác hại trực tiếp bằng chuột trong nhà. Xem nào, thực ra cũng có nhiều câu trả lời, nhưng ở đây tôi sẽ chỉ mách bạn một phương pháp đơn giản nhưng lại hiệu quả nhất. Cũng có thể bạn đã biết rồi, vâng, tôi muốn nói đến chính là dùng thuốc diệt chuột để diệt chuột, không chỉ trong nhà mà bên ngoài cũng có thể dùng nó một cách hiệu quả.

Cái lợi đầu tiên khi dùng thuốc diệt chuột là bạn chỉ cần đặt thuốc ở những nơi kín kẽ, chuột sẽ tự động dẫn xác tới ăn, chúng ăn, rồi chúng chết, bằng chẳng cần làm gì hơn. Đến nỗi việc dọn dẹp xác chuột cũng chẳng còn phải nhọc công vì thuốc diệt chuột thời nay đều có cơ chế đưa chuột ra khỏi góc khuất, khó kiếm tìm rồi mới chết. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?