399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Hướng dẫn cách làm bẫy chuột keo tự chế

Hướng dẫn cách làm bẫy chuột keo tự chế

Khác với những loại bẫy keo được bày bán trên thị trường, loại bẫy keo tự chết với tính chức hoạt động y chang như được bạn trê thị trường nhưng có ưu điểm vượt bật hơn và tiết kiệm chi phí nhiều hơn.

>>  Cách diệt chuột  >>  Cách làm bẫy chuột 

>>  Thuốc diệt chuột Storm  >>  Cách bẫy chuột bằng điện

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bẫy chuột băng keo là một trong những loại bẫy được sử dụng khá nhiều để bắt những con chuột nhắt phá hoại trong nhà. Với loại bẫy chuột này bạn có thể yên tâm khi không còn những con chuột chạy loanh quanh trong nhà hay sợ nó chết ở một góc xó nào đó mà bạn tìm hoài không ra và bị tra tấn bởi cái mùi kinh khủng mang tên chuột chết.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, các loại bẫy keo dính chuột được bán khá nhiều và phổ biến trên thị trường, tuy nhiên giá của những chiếc bẫy ấy tường chừng rẻ nhưng lại không hề rẻ tí nào. Bạn sẽ gặp mọt số rủi ro lớn khi không sử dụng đúng cách những chiếc bẫy dính chuột này.  Điển hình là khi bạn bẫy nhầm một con chuột lớn và nó tha cả cái bẫy đi quanh nhà với hậu quả thì chỉ có trời mới biết.

Dược phẩm An Thiên Tuy nhiên,  bạn có thể biến tấu để có thể học cách làm bẫy chuột keo tự chế tại nhà với tác dụng như nhau nhưng hiệu quả hơn, có một vài ưu điểm và tiết kiệm chi phí hơn. Đương nhiên cái gì tự làm cũng rẻ hơn với việc mua vì người bán cũng phải kinh doanh và cũng phải có lời mới kinh doanh. Loại bẫy tự chế này đơn giản là bạn thay tấm giấy cartong bằng một miếng gỗ để chuột không thể tha nó đi đâu và có thể tự làm keo dính chuột bằng mủ thông và một ít chất ngọt.

Ngoài ra, nếu bạn có tiền hoặc biết được chỗ nào có bán thuốc diệt chuột storm thì bạn nên mua về sử dụng. Vì loại thuốc diệt chuột storm có hiệu quả diệt chuột vô cùng hiệu quả và an toàn.