399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong trị thâm tuyệt vời

Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong trị thâm tuyệt vời

Nỗi khổ của các chị em là thâm mụn, thâm sẹo. Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong trị thâm sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ này một cách đơn giản.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ai cũng có mụn và cũng sẽ có ngày hết mụn. Ngày hết mụn là ngày vui hay buồn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc da của nàng. Sau mụn, nhiều nàng rơi vào tình trạng khủng hoảng vì làn da thâm sẹo nhiều. Làm sao để hết thâm mụn? Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong sẽ giúp nàng xua tan nỗi lo đó một cách đơn giản.

Công ty dược phẩm An Thiên Dưỡng da bằng mật ong có hiệu quả như thế nào?

Dược phẩm An Thiên Mật ong là một trong số các loại nguyên liệu dưỡng da nổi tiếng nhất. Trong mật ong có chứa các thành phần dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin và các khoáng chất đem đến cho bạn một làn da sáng đẹp, mịn màng. Nếu nàng đang sở hữu làn da:

- Sạm đen

- Nhiều thâm mụn

- Nhiều nám

- Nhiều thâm sẹo

Thì nên dùng đến sự trợ giúp của các loại mặt nạ dưỡng da có thành phần từ mật ong. Các dưỡng chất có trong mật ong như vitamin A, vitamin B, vitamin E sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh giúp kháng khuẩn và phục hồi làn da bị tổn thương, nhiều thâm hiệu quả. 

Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong trị thâm tuyệt vời

3 cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong trị thâm hiệu quả

Chỉ cần bỏ ra khoảng 30 tại nhà, bạn có thể trị thâm cực kỳ đơn giản với những loại mặt nạ dưỡng da bằng mật ong sau.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 thìa mật ong, các nguyên liệu từng loại mặt nạ.

Thời gian đắp mặt nạ dưỡng da bằng mật ong chỉ từ 10 đến 20 phút là thẩm thấu toàn bộ dưỡng chất hiệu quả. Rửa mặt thật sạch lại với nước và thoa kem dưỡng ẩm hay serum dưỡng da để tăng hiệu quả. Cùng đi tìm hiểu chi tiết từng cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong ngay dưới đây nhé!

- Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong với trứng gà

Trứng gà là “người bạn” thân tình của mật ong. Mật ong mà kết hợp với trừng gà có thể nói là bộ đôi hoàn hảo. Nàng cần chuẩn bị khoảng 3 thìa mật ong trộn lẫn với lòng trắng trừng gà. Khi quấy đều lên, hỗn hợp có dạng sền sệt là được.

Nàng hãy đi rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, nếu có thể hãy tẩy luôn tế bào chết nữa. Bôi hỗn hợp dưỡng chất mật ong và trứng gà quấy sẵn lên trên da và nằm thư giãn. Chú ý một chút là trứng gà sẽ có mùi hơi tanh vậy nên sau khi gỡ mặt nạ thì nàng có thể rửa mặt lại với một chút sữa rửa mặt.

- Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong với chuối

Chuối là loại hoa quả vô cùng bổ dưỡng vậy nên tại sao không kết hợp trị thâm da mặt với mật ong và chuối nhỉ! Chỉ cần khoảng 1/4 quả chuối, nàng đem xay nhuyễn và cho khoảng 3 thìa mật ong vào và quấy đều.

Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong trị thâm tuyệt vời

Khi hỗn hợp đã có dạng đặc sệt thì nàng có thể bôi lên trên da. Không nhất thiết phải đắp toàn bộ lên trên da mặt. Nàng có thể dùng cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong và chuối này với những vùng da nhiều sẹo mụn, thâm mụn thôi.

Kiên trì đắp mặt nạ dưỡng da này trong khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần là nàng có thể tự tin với một làn da mặt không thâm mụn rồi đó!

- Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong với sữa chua

Sữa chua có tính axit rất cao. Chọn sữa chua làm mặt nạ nên chọn sữa chua không có đường để đảm bảo có được có nhiều enzym dưỡng da và axit chống khuẩn tốt nhất. Quấy đều khoảng 2 thìa sữa chua không đường với 3 thìa mật ong là đủ cho tất cả vùng da mặt.

Thực hiện cách làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong và sữa chua đều đặn 2 lần 1 tuần là nàng sẽ có được một làn da sáng mịn không tỳ vết. Những nốt thâm mụn sẽ hoàn toàn biến mất.

Thanh Trang Cosmetics là đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm cao cấp uy tín trên thị trường hiện nay. Với thế mạnh hệ thống trang thiết bị máy móc, nhà xưởng, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia tâm huyết, Thanh Trang Cosmetics cam kết chất lượng các loại mỹ phẩm làm ra làm tối tác hài lòng! Rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển sự nghiệp, đem tới hàng triệu mỹ phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng!

Nguồn:https://tatacosmetic.vn/cach-lam-mat-na-duong-da-bang-mat-ong-tri-tham-tuyet-voi-140-25.html