399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tìm hiểu về nguyên liệu mỹ phẩm Diosgenin chiết xuất từ cây tỳ giải

Tìm hiểu về nguyên liệu mỹ phẩm Diosgenin chiết xuất từ cây tỳ giải

Diosgenin chiết xuất từ cây tỳ giải là một nguyên liệu tốt khi nó giúp cho bạn tạo nên một rào cản giữa da và môi trường. Điều này giúp cho làn da của bạn luôn ở trong một tình trạng tốt và ngoài ra nó còn có rất nhiều khả năng đặc biệt như làm chậm qua trình trao đổi chất xấu với môi trường.

cung cap nguyen lieu my pham

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để trở thành một người dùng mỹ phẩm chuyên nghiệp bạn cần phải tìm hiểu về các thành phần có trong mỹ phẩm đó có tác dụng như thế nào. Và đương nhiên để hiểu về các thành phần mỹ phẩm đó mình sẽ nói về các khả năng tác dụng của các loại thành phần đó. Và hôm nay ta sẽ biết tới một thành phần nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm có tên là Diosgenin chiết xuất từ cây tỳ giải

Công ty dược phẩm An Thiên Những người phụ nữ quyết định không tham gia liệu pháp thay thế hormon hoặc không bao giờ bắt đầu thay thế hormon sẽ được hưởng lợi từ việc bổ sung thành phần hoạt chất này vào kem dưỡng hoặc sữa dưỡng thường dùng của họ. Có nhiều yếu tố nguy cơ độc lập của các nếp nhăn: tuổi tác, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, thời kỳ mãn kinh, màu da, và hút thuốc. Sự giảm collagen ở da do thiếu hụt estrogen ở phụ nữ sau mãn kinh có thể làm trầm trọng thêm mức độ nghiêm trọng của các nếp nhăn.

Khi không có liệu pháp thay thế hormon (HRT), hãy sử dụng Diosgenin chiết xuất cây tỳ giải của chúng tôi trong chế độ chăm sóc da của bạn để đạt được một hiệu quả tương ứng đối với da lão hóa. Ngoài ra bạn cũng nên xem xét đến Elixir10.

Hoạt chất này có trong các dòng sản phẩm Lancome™ Absolue, philosophy™ when hope is not enough và Murad ™ Resurgence.

1.Hướng dẫn sử dụngDiosgenin

Mỗi tuýp đủ dùng pha chế cho 1008 ml kem dưỡng hoặc sữa dưỡng ở nồng độ xấp xỉ 1% (10 gram trong 1,080 ml kem dưỡng). Pha trộn vào kem dưỡng ưa thích của bạn hoặc kết hợp với các sản phẩm Canvas Base Cream hay Sea Kelp Bioferment của chúng tôi. Bột sẽ tan rất nhanh chóng.

Cảnh báo

Nếu bạn có một tiền sửbệnh ung thư đáp ứng hormon hoặc đang dùng tamoxifen, hãy hỏi bác sĩ của bạn trước khi sử dụng sản phẩm này.

2.Thành phần Diosgenin

Diosgenin chiết xuất cây tỳ giải.

Tài liệu tham khảo

Brincat, M. P .; Baron, Y. Muscat; Galea, R. (2005), "Estrogen và da." Thời kỳ mãn kinh, 8 (2), 110-123.