399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn exit KT - 710 KENTOM sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN

Đèn exit KT - 710 KENTOM sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN

Có phải bạn đang tìm một sản phẩm đèn exit KT 710 Kentom đạt tiêu chuẩn chất lượng nhưng chưa tìm ra được sản phẩm mà mình đang mong đợi phải không.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vấn đề này hoàn toàn trở nên đơn giản khi bạn đến với bài viết ngày hôm nay của chúng tôi thì chính bạm sẽ tìm ra được đáp án phù hợp cho khó khăn mà bạn gặp phải.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho những khách hàng nào muốn mua sản phẩm đèn exit đặt chất lượng cao đó chính là đèn exit KT - 710 KENTOM.
 
Dược phẩm An Thiên Trước khi nói về đèn exit KT – 710 Kentom đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN thì chúng tôi muốn nói qua về thương hiệu - nhà sản xuất đã tạo ra sản phẩm.
 
Như các bạn đã biết thì sản phẩm trên thuộc thương hiệu KENTOM, còn về phần KENTOM- CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐỒNG BẰNG thì các khách hàng đã quá hiểu rõ về công ty rồi phải không nào. Dưới sự lãnh đạo của Ban Giám Đốc cùng với sự đồng tâm hiệp lực của đội ngũ giàu kinh nghiệm, tận tuỵ, giỏi tay nghề thì với số nhân viên khi mới thành lập là 12 người, giờ đã giúp công ty phát triển và lớn mạnh không ngừng nghỉ thì đến nay nhân sự của công ty là 300 người và  các thiết bị của công ty cũng luôn được đổi mới.
 
Gần đây, để đáp ứng tiêu chí sử dụng sản phẩm đặt tiêu chuẩn chất lượng TCVN thì KENTOM đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn exit KT – 710 Kentom phục vụ cho tiêu chí đó cảu khách hàng.
 
 
 
 
 
Nói đèn đặt tiêu chuẩn chất lượng TCVN thì chúng tôi sẽ chứng minh cho các khách hàng TCVN của sản phẩm nằm ở đâu.
 
Đầu tiên là việc sản phẩm đèn có chế độ sạc 24 giờ, sau khoảng thời gian này bình điện sẽ tự động ngắt mạch và nhờ sác trong vòng 24 giờ mà đèn có khả năng chiếu sáng 3 giờ liên tục khi hệ thống điện mất tín hiệu, đảm bảo nguồn sáng an toàn, ổn định trong suốt thời gian hoạt động khi có sự cố và giúp mọi người tìm ra được lối đi an toàn.
 
Đèn đảm bảo được sự thân thiện, dễ chịu với môi trường khi đèn không sử dụng những chất độc hại như CO2, thủy ngân, chì,…và khi sử dụng đèn cũng không phát ra tia tử ngoại, không sáng nóng đem lại không khí chiếu sáng dễ chịu, thư thái để người dùng vó thể bình tĩnh tâm trạng, lấy bình tĩnh.
 
Khung của đèn còn được làm bằng nhựa cách điện ABS chống được bụi, chống vỡ, bảo vệ tốt cho đèn tránh các hiện tượng vỡ, bụi bẩn, gỉ sét...
 
Với nhưng ưu điểm về chất lượng trên thì đèn exit Kentom KT – 710 hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu TCVN mà hiện nay khách hàng đang tìm kiếm.
 
Vậy thì khách hàng hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm tại HOÀNG PHÁT LIGHTING ngay bây giờ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!
 
GỌI NGAY đến Hotline: 0908 25 25 11
 
GỬI mail: info@hoangphatlighting.vn 
 
NHẤP XEM Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
ĐẾN địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.