399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công trình vẽ tranh kính tại Royal City

Nếu ai đó đã từng đặt chân vào nhà thờ thì chắc chắn không khỏi trầm trồ về những bức tranh vẽ tuyệt vời, không phải được vẽ trên tường, khắc trên gỗ mà là trên kính. Quả thật những bức tranh kính đã khiến cho người thưởng thức say mê.

Ve-tranh-kinh-1

Họa sỹ Sơn và họa sỹ Nghị đang say mê sáng tạo trong từng nét vẽ…

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Anh Sơn – Chủ đầu tư kinh doanh về hàng da nhập khẩu của Italia tại Royal City cho biết: “Vẽ tranh kính là một loại hình nghệ thuật trang trí khá độc đáo, ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam bởi màu sắc tươi tắn, độ bền cao và mang phong cách riêng biệt. Chính vì thế tôi đã lựa chọn dịch vụ vẽ tranh kính của công ty Cổ phần Mỹ thuật Tổng hợp Việt Nam cho cửa hàng của mình với chủ đề “NẮM LẤY ƯỚC MƠ” nhằm tôn vinh sản phẩm như một niềm mơ ước.

Công ty dược phẩm An Thiên Được mục sở thị quy trình vẽ tranh kính tôi mới hiểu được cái khó khăn của người họa sỹ. Anh Phan Thanh Sơn – Họa sỹ trực tiếp vẽ công trình cho biết: Cái “cậu” tranh kính này đòi hỏi người họa sỹ khi đã bắt đầu từ nét vẽ đầu tiên thì phải theo đến cùng. Lơ là một chút là nét vẽ sai ngay, nét vẽ phải liền mạch. Hơn nữa, do bề mặt kính vốn trơn nên vẽ khó hơn tranh tường rất nhiều. Qua bàn tay của người họa sỹ, tấm kính thông thường như được thổi hồn, kết hợp các mảng khối, màu sắc của sơn acrylic tạo ra những tác phẩm nghệ thuật sống động.

Dược phẩm An Thiên Anh Sơn cho biết thêm: Tranh kính nghệ thuật là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố: Giữa “cái đẹp nghệ thuật và công năng ứng dụng”, giữa “nghệ thuật và yếu tố phong thủy” trong tập quán chơi tranh, xây dựng nhà cửa của người Việt Nam.

Tranh kính mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất, xua đi cảm giác không gian chật chội, bức bối,  tính thẩm mỹ  và tính ứng dụng cao. Hãy đến với vetranhtuongvietnam.com để khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ của mình bằng những lựa chọn đầy tinh tế, chúng tôi tự hào góp một phần nhỏ trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.