399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công tắc đồng hồ Panasonic TB118

Công tắc đồng hồ Panasonic TB118 là một trong những sản phẩm của hãng hiện đang được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất nhờ tính ứng dụng cao trong cuộc sống thực tế hằng ngày dành cho người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công tắc đồng hồ được xem là một thiết bị đa năng thông minh, là một giải pháp mới cho người tiêu dùng trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày với những hữu ích mà sản phẩm này đem lại. Đã có rất nhiều công ty sản xuất thiết bị điện – điện tử cho ra đời loại sản phẩm này nhưng không phải sản phẩm nào cũng đạt chất lượng tốt nhất. Panasonic là một trong những công ty sản xuất thiết bị điện – điện tử hàng đầu thế giới của xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản với uy tín hơn 100 năm kinh nghiệm trong nghề cũng đang sở hữu loại sản phẩm công tắc đồng hồ với chất lượng được chứng nhận đạt chuẩn châu Âu.

TB118 PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên Công tắc ổ cắm Panasonic được làm từ nhựa cao cấp nên có thể chống lại các va chạm cơ học, làm việc ở các điều kiện khắc nghiệt nhưng không làm hư hỏng bộ máy hoạt động của sản phẩm. Công tắc đồng hồ Panasonic TB118 có nguồn điện thế hoạt động là 220 – 240VACk, 50 – 60Hz, 15A. Thời gian cài đặt tối thiểu mà người tiêu dùng có thể sử dụng trên công tắc là 30 phút.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm được đi kèm với pin dự trữ lên đến 300 giờ đồng hồ. Ngoài ra, thiết bị điện Panasonic này đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên đảm bảo không xảy ra sự cố cháy nổ trong quá trình hoạt động. Thiết kế sản phẩm nhẹ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển sang những không gian khác nhau.

Công tắc đồng hồ Panasonic TB118 là sản phẩm có tuổi thọ khá cao và tuổi thọ của sản phẩm không làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của công tắc. Sản phẩm có thể lưu trữ bộ nhớ về thông tin mà người tiêu dùng đã cài đặt tránh việc cài đặt lại trong trường hợp mất điện.

Sản phẩm có thể được cài đặt ở nhiều chế độ đa dạng khác nhau phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm thường được ứng dụng ở nhiều trường hợp khác nhau như hệ thống chiếu sáng đèn tự động trong nhà hoặc đèn chiếu sáng công cộng ngoài trời, hệ thống tưới cây công viên tự động, bật/tắt các thiết bị điện gia dụng…

Để sở hữu sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic TB118, quý khách hàng có thể đến cửa hàng Hoàng Phát Lighting để có cơ hội nhận được sản phẩm với giá ưu đãi cùng với chất lượng đảm bảo, khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng có thể nhận được thêm nhiều gói ưu đãi hấp dẫn khác.

LIÊN HỆ MUA HÀNG