399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Chính sách xây dựng, bảo vệ thương hiệu của Việt Tiến

Chính sách xây dựng, bảo vệ thương hiệu của Việt Tiến

Chiến lược xây dựng, bảo vệ thương hiệu đã được Việt Tiến hoạch định cụ thể, triển khai hàng loạt giải pháp nhằm bảo vệ thương hiệu và lợi ích người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến là một trong những doanh nghiệp lớn của ngành dệt may Việt Nam. Doanh nghiệp có quy mô gồm 6 xí nghiệp trực thuộc, 22 công ty con, công ty liên kết cùng hơn 30.000 cán bộ nhân viên.

Công ty dược phẩm An Thiên Báo cáo tài chính hàng năm của Tổng công ty cho thấy, doanh số năm sau đều tăng hơn năm trước, ngay cả trong những thời điểm tình hình kinh doanh ngành may mặc có nhiều biến động. Doanh số tăng, thị phần không ngừng được mở rộng, Việt Tiến trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng, không chỉ chú trọng vào việc xây dựng thương hiệu, ngay từ rất sớm, Việt Tiến đã ý thức rằng xây dựng và bảo vệ thương hiệu là điều rất quan trọng vì bảo vệ thương hiệu cũng chính là bảo vệ người tiêu dùng. Đó vừa là quyền lợi, vừa là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Dược phẩm An Thiên Chiến lược xây dựng, bảo vệ thương hiệu đã được Việt Tiến hoạch định cụ thể, thực hiện quyết liệt, triển khai hàng loạt giải pháp nhằm bảo vệ thương hiệu, lợi ích người tiêu dùng. Công ty đầu tư áp dụng nhiều loại máy móc thiết bị, công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm có sự khác biệt cao, chất lượng vượt trội, có những đặc điểm riêng biệt để khách hàng dễ nhận biết khi mua hàng. Nhãn hiệu thời trang xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng nhất cho toàn hệ thống kênh phân phối với hình thức bảng hiệu: Nền xanh, chữ Viettien màu trắng, logo VTEC màu đỏ.

Song song đó, Việt Tiến thường xuyên thực hiện các chương trình truyền thông, hướng dẫn người tiêu dùng trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng về các đặc điểm sản phẩm, cũng như nhận biết cửa hàng, đại lý chính thức để tạo sự yên tâm tin tưởng cho khách hàng. Hơn thế, Việt Tiến còn thành lập một lực lượng kiểm soát thị trường hùng hậu, có kinh nghiệm, nghiệp vụ về sở hữu trí tuệ, tinh thông, năng động… Đội ngũ này thường xuyên có mặt thường trực trên thị trường sẵn sàng thu thập các chứng cứ vi phạm, phối hợp với các cơ quan chức năng như quản lý thị trường, cảnh sát kinh tế… để kiểm tra, xử lý các vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Lực lượng này sẽ được duy trì thường xuyên, hoạt động liên tục tại mọi lúc mọi nơi để đảm bảo kiểm soát chặt chẽ thị trường, răn đe, ngăn ngừa, xử lý mọi vi phạm.

Với các giải pháp quyết liệt trên, Việt Tiến đã chủ động kiểm soát thị trường, bảo vệ uy tín thương hiệu, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tạo sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng. Chị Văn Khả Hân 36 tuổi, một nhân viên ngân hàng ngụ tại quận Tân Phú, TP HCM cho biết: “Là một khách hàng thường xuyên của Việt Tiến tôi hài lòng với những chương trình hỗ trợ thông tin để nhận biết đặc điểm sản phẩm và những nơi mua hàng Viettien. Một doanh nghiệp biết cách bảo vệ khách hàng thì khách hàng sẽ gắn bó, điều đó là đương nhiên”.

Với tư cách là một đại lý Việt Tiến ở quận Tân Bình, Anh Đức Huy không ngại chia sẻ thêm: “Tôi luôn hưởng ứng những cách làm nhằm bảo vệ khách hàng và những cửa hàng, đại lý chính thức của Việt Tiến. Kinh doanh là kiếm tiền nhưng phải bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng. Không thể có mối hợp tác bền vững nếu đi ngược lại điều đó.”