399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cây màu sơn jotun ý nghĩa của màu sắc

Cây màu sơn jotun mang ý nghĩa tuyệt vời cho mọi người khi không cần những phiền hà rắc rối trong quá trình chọn màu mà chỉ cần có cây màu sơn Jotun là mọi ý nghĩa màu sắc đã hiện rõ và thật tuyệt vời khi chọn được màu mà mình yêu thích nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngôi nhà có đẹp, bắt mắt hay không, phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn chọn các màu sơn như thế nào, phối màu ra sao. Màu sắc không chỉ đơn thuần là những gì đập vào mắt ta mà hơn hết nó biểu thị cho tính cách, ước mơ, niềm kiêu hãnh của bạn. Cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu về các màu sơn Jotun đang rất được yêu thích hiện nay và ý nghĩa của từng loại nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Màu vàng ấm áp:

Dược phẩm An Thiên Màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng, may mắn. Màu vàng được sử dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc, nhà ở hiện nay. Sơn tường màu vàng còn đem lại cảm giác ấm áp, tươi vui hơn. Tuy nhiên, một hạn chế của màu vàng chính là có thể gây nhức mắt khi nhìn quá nhiều. Bạn nên khéo léo kết hợp màu vàng với các màu sắc khác để có kết quả tốt nhất. Mức độ màu sắc khác nhau cũng sẽ cho kết quả khác biệt, xem chi tiết về các màu xanh lá khác nhau tại cây màu sơn jotun.

Cây màu sơn Jotun tập hợp tất cả màu sắc nổi bật vào trong một cây làm việc tìm kiếm màu sắc dễ dàng hơn

Màu xanh lá cây:

Màu xanh lá cây cho bạn cảm giác về một không gian tươi mát và gần gũi với thiên nhiên, giúp tâm trạng thư thái và thoải mái hơn khi làm việc hay học tập. Màu xanh lá cây còn được xem như là biểu tượng của hy vọng như những mầu non đang dần lớn lên.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Màu xanh dương (xanh da trời):

Khi nhắc đến màu xanh dương chúng ta thường hay liên tưởng đến biển hay bầu trời. Màu xanh dương cho cảm giác dịu mắt, giúp ta có những giây phút thoải mái, thư giãn. Tường sơn màu xanh dương sẽ cho cảm giác tươi mát, thoáng đạt hơn. Màu xanh dương cùng với màu trắng là 2 gam màu chủ đạo trong các thiết kế vùng biển Bắc Âu. Ở Sơn Bảy Màu, chúng tôi có sẵn cây màu sơn jotun với đầy đủ các màu sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Cây màu sơn Jotun đảm bảo màu sắc cho bạn với nhiều màu cho bạn chọn lựa

Màu hồng thơ mộng:

Nếu bạn là một cô nàng thích sự mộng mơ, lãng mạn thì màu hồng hay hồng phớt là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Màu hồng cũng được sử dụng nhiều trong các căn phòng của những đôi vợ chồng son. Sử dụng màu hồng cho các căn hộ nhỏ cùng là một lựa chọn khá thú vị. Màu hồng thường được kết hợp với màu trắng như một sự hỗ trợ lẫn nhau.

Màu trắng tinh khiết:

Màu trắng luôn được coi là biểu hiện cho sự tinh khôi, thuần khiết và chân thành. Trong thiết kế nội thất, màu cũng thường được sử dụng để phối hợp với các màu sắc khác. Nếu bạn sử dụng chỉ 1 màu trắng, sẽ mang đến cảm giác trống trải, nhàm chán. Hơn nữa, sử dụng màu trắng rất dễ làm lộ các khuyết điểm chết người trên tường, trần nhà. Màu trắng sáng quá nổi bật sẽ đem lại cảm giác cô lập. Màu trắng kem và màu kem sẽ giúp cân bằng cho các không gian nội thất khác nhau.

Màu trắng sẽ là màu sắc chủ đạo của nhiều gia chủ bởi nét thanh tú của nó

Việc lựa chọn màu sắc không chỉ phụ thuộc vào sở thích mà còn do rất nhiều các yếu tố khác như: phong thủy, diện tích không gian, cách bố trí nội thất, trang trí … Bạn có thể xem cây màu sơn jotun để có thêm những lựa chọn khác cho ngôi nhà của mình.

Cây màu sơn jotun ý nghĩa của màu sắc

SONBAYMAU.COM