399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách quấn ổn áp lioa

Ổn áp Lioa là sản phẩm ổn định dòng điện và hỗ trợ các thiết bị sử dụng điện trong nhà không bị hư hỏng và hoạt động đúng công suất của mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên ổn áp Lioa 1 pha hoạt động trên dòng điện một chiều. Quấn sản phẩm đúng theo hướng dẫn sẽ đem lại hiệu quả cao trong quá trình thực thi nhiệm vụ và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Sản phẩm được kéo dài tuổi thọ thì mức hao phí điện năng cũng được giảm cà chi phí mua sắm thiết bị mới cũng không tốn kém nữa.

Công ty dược phẩm An Thiên Ổn áp Lioa cơ bản được cấu tạo gồm vỏ máy làm bằng kim loại, cuộn dây bằng đồng, bộ mạch điều khiển, aptomat và hệ thống chổi than. Vỏ máy được sơn một lớp sơn tĩnh điện màu nâu hoặc màu xanh dương để cách điện và bảo vệ tốt các bộ phận bên trong.

Dược phẩm An Thiên Kim loại sẽ không dễ bị oxy hoá theo thời gian. Cuộn dây đồng là phần quyết định tính năng và công suất của máy, ổn áp có công suất lớn sẽ có 2 cuộn dây đồng hoặc nhiều hơn. Bộ động cơ điểu khiển hoạt động của ổn áp nhờ vào mạch điểu khiển bên trong.

Ổn áp Lioa hoạt động cho ra điện áp định mức 220V. Hệ thống chổi than gắn với linh kiện motor điều khiển nhằm quét trên mặt cuộn đồng để bù điện. Aptomat là linh kiện bảo vệ quá tải quá áp để đảm bảo an toàn cho mọi thiết bị.

Với cấu tạo cơ bản và khá đơn giản như vậy thì không khó khăn với người dùng đê tự mình quấn ổn áp. Và nếu không quấn được, sẽ có nhân viên hỗ trợ trong quá trình lắp đặt. Việc ổn áp Lioa được lắp đúng cách sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định với dòng điện chuẩn nhất với công suất và mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất để cuộc sống sinh hoạt của người dân được tốt hơn.