399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Cách bảo quản ống luồn dây điện nhựa Comet

Cách bảo quản ống luồn dây điện nhựa Comet

Cách bảo quản ống luồn dây điện nhựa Comet như thế nào để có tuổi thọ sử dụng lâu bền, tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí bảo dưỡng hay thay thể là câu hỏi của nhiều người. Vì thế chung tôi sẽ cung cấp đến bạn một số thông hữu ích nhất.

Khi bạn sử dụng ống luồn là một chuyện ,việc bạn bảo quản như thế nào là một chuyện khác. Người sử dụng hoàn hảo là người biết bảo quản ống luồn dây được đảm bảo sử dụng lâu dài nhất. Sau đây, Hoàng Phát Lighting sẽ giới thiệu đến bạn cách bảo quản ống luồn dây điện PVC Comet một cách hiệu quả nhất.

Ống luồn dây điện nhựa pvc cometNhững cách bảo quản mà chúng tôi mang đến cho bạn có thể áp dụng cho các loại ống luồn tương tự khác.

Đầu tiên, bạn cần lựa chọn ống luồn dây điện PVC Comet phù hợp với kích thước cũng như khố lượng dây điện mà bạn cần luồn. Vì thế, trước khi đi mua dây bạn cần tính toán kỹ lưỡng trước khi đi mua để cho mình có một loại ống nhựa phù hợp nhất .

Tiếp theo, trong quá trình thiết kế ống luồn dây điện PVC Comet bạn cần có những tính toán thích hợp nhất.

Kế đến, phải lựa chọn ống luồn đạt chất lượng tốt, các loại ống luồn dây điện đạt tiêu chuẩn với mức kiểm định chặt chẽ như Comet hay AC,….. với khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được sự ăn mòn, chống cháy, chịu nén cao. Khi xảy ra hư hỏng thì bảo hành sẽ rất dễ dàng.

Tiếp theo, khi bạn sữa chữa nhà cần xác định vị trí của ống dây đi âm tường để khi sữa chữa tránh các mũi khoan không đụng phải ống luồn để đảm bảo sự an toàn cho người thi công ống dây cũng như mọi người xung quanh.

Ngoài ra, đối với ống luồn đi nổi bạn cần phải lắp ống luồn sao cho phù hợp với đường dẫn. Trong thi công bạn nên sử dụng những công cụ chuyên dùng để cắt uốn, bẻ cong hay luồn dây điện vào ống một cách dễ dàng.

Và cuối cùng, khi lắp đặt ống luồn dây điện PVC Comet, bạn nên tính toán lựa chọn dây điện sao cho phù hợp không nên luồn quá nhiều dây điện vào ống luồn gây kẹt cứng hay gây rối dây điện bên trong.

Đểm đảm bảo an toàn cho dây điện, nên lắp đặt ống luồn ở nơi có nhiệt độ cho phép, phù hợp tiêu chuẩn của ống luồn. Không nên lắp ống luồn gần đường dẫn nước vì khi các ống nước có thể bị rò rỉ sẽ ảnh hưởng đến các dây điện bên trong gây chập điện rất nguy hiểm đến mọi người.

Quy trình lắp đặt ống luồn dây điện

Quy trình thi công ống luồn dây điện

Những cách bảo quản ống luồn dây điện Comet mà chúng tôi mang lại cho các bạn mong là những cách bảo quản hữu ích giúp các bạn có được phần nào bảo quản ống luồn một tốt nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/