399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn led Spot 5.5W Master GU10 Philips

Bóng đèn led Spot 5.5W Master GU10 Philipss được nhiều khách hàng tin dùng nhờ những cải tiến nổi bật so với các sản phẩm trước đó.
Bóng đèn led Spot Master 5.5W GU10 PhilipsCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Loại đèn Led Philips này ngoài việc chiếu sáng cho các hộ gia đình còn rất thích hợp với các công trình nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc.
Công ty dược phẩm An Thiên Nhịp sống bận rộn, hối hả khiến con người luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm tiện ích, thuận tiện và linh hoạt khi sử dụng. Đèn Led Philips này đáp ứng hoàn hảo yêu cầu đó. 
Một số sản phẩm đèn chiếu sáng khác cần phải thông qua bộ hạ thế điên áp mới có thể lắp đặt, thay thế, việc này tốn khá nhiều thời gian và kém linh hoạt. Đối với đèn led Spot 5.5W Master GU10 Philips, người sử dụng có thể loại bỏ được khó khăn trên nhờ việc thiết bị có thể sử dụng trực tiếp với bộ lưới điện.
Dược phẩm An Thiên Khả năng tiết kiệm điện năng từ lâu luôn là thế mạnh của các dòng đèn Led Philips và dĩ nhiên sản phẩm này cũng không là ngoại lệ. Thiết kế độc đáo, ấn tượng của đèn khiến ánh sáng được phát tán rộng, tỏa ra thành những chùm sáng khá đẹp mắt. Không gian của bạn sẽ bừng sáng rực rỡ khi sử dụng đèn Led này.
Bóng đèn led Spot Master 5.5W GU10 Philips
 
Với ba màu ánh sáng là 2700K, 3000K và 4200K, loại đèn này cung cấp cho khách hàng khả năng chiếu sáng đa dạng, phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng người. Tùy theo nhu cầu của bản thân, mỗi khách hàng có thể lựa chọn mức độ ánh sáng thích hợp, tránh tiêu hao điện năng không cần thiết. Chính điều này cũng giúp cho thiết bị bền hơn và tiết kiệm rất nhiều chi phí cho người sử dụng.
So với các loại đèn Halogen 50W truyền thống, loại đèn Led này có khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ nhưng lại cho cường độ ánh sáng tương đương. Thậm chí đèn Led Philips còn có thể tạo ra nguồn sáng ổn định hơn nhờ việc tích hợp các chip đèn Led công suất cao. Đây là một điểm vượt trội không phải sản phẩm chiếu sáng nào cũng có được.