399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ấn tượng với lần sử dụng máy cày kubota

Ấn tượng với lần sử dụng máy cày kubota

Phải nói, chỉ một lần nhìn thấy và sử dụng máy cày kubota mà bản thân hoàn toàn có niềm tin về chất lượng của dòng máy này. Nó không chỉ là công cụ hỗ trợ đơn thuần cho người dân. Mà máy cày kutoba còn là hình ảnh, nói lên phong cách chuyên nghiệp nghề nông hiện đại.

Ấn tượng với lần sử dụng máy cày kubota

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đúng vậy, trước đây thì gia đình mình cũng rất khốn khổ khi mà sử dụng hoàn toàn sức người vào làm nông. Phải nói là, sau này khi không còn làm nông nữa, thì sẽ mãi không quên những ngày tháng cơ cực, không có sự trợ giúp của công nghệ vào làm nông. Cũng khoảng 10 năm trở về trước, khi mà cây lúa vẫn được xem là cây chủ lực của kinh tế Việt Nam. Nhà nhà làm lúc, người người thi nhau làm lúa, nó gần giống như một nghĩa vụ. Bao nhiêu cơ cực, bao nhiêu cực khổ cứ thế nếm đủ chưa thiếu một thứ gì. Nhớ nhất mỗi mùa xong, lại chuẩn bị xới đất lên phơi cho tơi xốp, lại còn tránh được sâu bệnh. Phải nói là mệt không tả nổi, ai củng cố gắng chịu đựng làm, nhưng không được bao nhiêu. Vì đất rất cứng, không những thế mà còn rơi vào màu nắng gắt, không tài nào làm được. Chỉ một lúc rồi vào.

Công ty dược phẩm An Thiên Rồi cũng qua, nhưng lại lo lắng vào mùa sau. Và chỉ mong có một phép màu xảy ra mà thôi. Và đúng là phép màu xảy ra thật, nhận thấy được khó khăn đó, mà bố quyết tâm khăn gói đi tìm hiểu về áp dụng các công nghệ đánh đất vào đồng lúa coi như thế nào. Thật bất ngờ, khi lần đầu tiên nhìn thấy cái máy cày kubota, bố có cảm giác như nó là công cụ có thể giúp gia đình mình đánh được những mảnh đất lúa khô cằn, chắc chắn vào mùa khô. Không ngần ngại, sau khi tìm hiểu các thông tin về nó, bố quyết định mua một cái máy cày kubota.

Dược phẩm An Thiên Từ những ngày đầu tiên mua máy cày kubota về sử dụng, còn loay hoay với rất nhiều những công nghệ của nó. Từ tìm hiểu cách vận hành, tới tìm hiểu cách xem cơ chế hoạt động riêng của từng động cơ, rồi thử chạy nó như thế nào. Sau khi quen thuộc, cũng là lúc mang nó ra đồng lúa áp dụng. Máy cày kubota như khiến cả nhà mình ngỡ ngàng, ngạc nhiên về  công dụng của nó. Nó đánh tơi đất lên rất đều, đẹp. Máy còn hoạt động rất khỏe, có thể sử dụng liên tục mà không thấy dấu hiệu gì giảm sút, lại còn tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ nhờ những đặc điểm trên thôi, cũng cho chúng ta thấy được công dụng của máy như thế nào. Hi vọng, sau này sẽ có nhiều gia đình không còn lo lắng khi có nó.