399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tắm trắng hiệu quả và an toàn ở đâu

Tắm trắng hiệu quả và an toàn ở đâu

Tuy có rất nhiều địa chỉ tắm trắng tại thành phố hồ chí minh, nhưng những spa tắm trắng hiệu quả và an toàn thì cần phải chọn lọc và cân nhắc cẩn thận, tư vấn kỹ trước khi dùng dịch vụ.


Tắm trắng quả thật là cách nhanh nhất giúp bạn có được làn da trắng nhưng nếu không chọn được nơi tắm trắng hiệu quả và an toàn, da của bạn sẽ gạp nhiều nguy hiểm như trắng không đều màu, bong da, mỏng da, bắt nắng, nhanh đen trở lại…Dù bạn tắm trắng hiệu quả và an toàn ở đâu thì bạn cũng nên biết: công nghệ tắm trắng mới nhất hiện nay là công nghệ Nano, có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp…Công nghệ Nano được rất nhiều tổ chức uy tín và các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả của nó, nên bạn có thể yên tâm hơn khi chọn lựa công nghệ này để điều trị tắm trắng. Công nghệ Nano không chỉ giúp bạn tránh khỏi khuyết điểm của công nghệ làm trắng da cũ mà còn có thể giúp bạn sở hữu một làn da em bé, trắng hồng tự nhiên. Do công nghệ Nano có chứa nhiều dưỡng chất quý như ngọc trai, tinh chất hoa hồng, enzym trái cây, vitamin C, phôi thai thực vật, nấm men tế bào gốc…Những tinh chất Nano này đều được lấy từ thiên nhiên nên rất an toàn và tốt cho quá trình tám trắng da, giải stress cho da, mang lại cho bạn những phút giây làm đẹp thật sự có ý nghĩa, thư thái.
Vậy bạn có thể tắm trắng hiệu quả và an toàn ở đâu mới có thể sử dụng dịch vụ tắm trắng bằng công nghệ Nano?
Hiện nay, Galaxy Spa cũng đang sử dụng phổ biến và rất thành công 2 công nghệ tắm trắng Nano Purencen White của Pháp và Luxury White của Nhật Bản, nên Galaxy Spa hoàn toàn có thể giúp bạn điều trị tắm trắng an toàn và hiệu quả. Galaxy Spa còn xóa tan nỗi lo “tắm trắng hiệu quả và an toàn ở đâu” của bạn với quy trình tắm trắng 6 không rất hoàn hảo như: không làm đau da hay bong da của bạn, không dùng hóa chất lột tẩy có hại cho da, không mùi amoniac, không làm vàng lông, không làm đen da, không làm da bị bắt nắng. Cho nên, kết quả tắm trắng của bạn sẽ được bảo lưu ổn định trong thời gian dài.
Ngoài ra, với sản phẩm tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da, cùng với quà tặng hấp hẫn từ Galaxy Spa như tắm dưỡng, kem Baby Skin của Châu Âu và serum vitamin 7 trong 1 - Dew KFDA Hàn Quốc sẽ giúp làn da vừa mới tắm trắng của bạn được bảo vệ và dưỡng trắng trong điều kiện tốt nhất. Nên bạn không cần phải băn khoăn tới việc tám trắng hiệu quả và an toàn ở đâu nữa, mà chỉ cần tập trung vào liệu trình tắm trắng của mình mà thôi.
Spa của chúng tôi là một trong số ít những spa có danh hiệu uy tín. Với mong muốn trở thành Spa tắm trắng tại TPHCM đi đầu trong công nghệ tắm trắng hiệu quả và an toàn, chúng tôi coi chất lượng là yếu tố quyết định.
Chúc bạn sớm có được làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên nhé.