399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Tải Game đào vàng hay nhất!

Tải Game đào vàng hay nhất!

Quen mà lạ - Lạ mà quen! Game Đào Vàng Zing Play được xây dựng trên nền tảng của các game đào vàng cũ nên có lẽ phần nào sẽ gợi nhớ lại cho các gamer những kỷ niệm thú vị khi tham gia trò chơi này!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tải Game đào vàng hay nhất! mới nhất trên điện thoại. Các game kinh điển dành cho mobile sẽ được cập nhật thường xuyên cho android, java, samsung.

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn muốn những giây phút chơi game là những giây phút được thả lỏng đầu óc và thư giản thật sự thì hãy nhanh chóng tải game đào vàng về điện thoại nhé. Đây là một trò chơi không cần chiến thuật, không cần trí tuệ, chỉ cần quan sát và nhanh tay là có thể ghi điểm.

Dược phẩm An Thiên Công việc của bạn trong game đào vàng là ngồi gắp các vật phẩm. Trong danh sách này sẽ có vàng, túi dấu hỏi, kim cương, lợn con, thuốc nổ, đá và xương. Mỗi màn khác nhau thì sẽ có các đồ vật khác nhau. Bạn hãy cố gắng gắp các vật như vàng, kim cương, túi dấu hỏi để nâng cao điểm số của mình. Các đồ vật còn lại thường rất mất thời gian mà điểm rất ít. Đặc biệt, khi bạn đụng phải thuốc nổ, nó sẽ làm nổ tung mọi thức xung quanh bao gồm cả vàng và kim cương. Vì vậy hãy thận trọng với chúng. Trong game đào vàng miễn phí, các túi dấu hỏi luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Đó có thể là sức mạnh, tiền hoặc thuốc nổ. Sức mạnh giúp bạn kéo mọi thứ nhanh hơn, còn thuốc nổ làm nổ những thứ mà bạn không mong muốn Tải Game đào vàng hay nhất!.

Để có thể có điểm cao trong game đào vàng online, bạn phải nhanh tay và nhắm trúng đích các đồ vật. Nếu không bạn rất dễ thua cuộc khi không đủ điểm số mà level đó đề ra.

Nếu bạn muốn sở hữu trò chơi này, bạn hãy tai game dao vang về máy. Game được tải hoàn toàn miễn phí và cài đặt cũng rất đơn giản. Nhanh tay để có thể chơi trò chơi hot nhất này bạn nhé!

Với hàng loạt những cải tiến về hình ảnh, âm thanh, màu sắc, tính năng... chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm hấp dẫn cho các bạn một khi đã thử phiêu lưu với Đào Vàng của saigongame.com

Lưu ý:

Nếu 2 người chơi có cấp độ cách nhau 16 bậc (tương đương 256 điểm) trở lên thì người có số cấp bậc cao vẫn không được nhận thêm điểm thưởng trong trường hợp người đó chiến thắng.
Ngược lại, nếu 2 người chơi có cấp độ cách nhau 16 bậc (tương đương 256 điểm) trở lên thì người chơi có số cấp bậc cao vẫn bị trừ điểm như bình thường nếu thua người có cấp độ thấp.
Sau khi tải game, bạn có thể đăng nhập vào game bằng bất kỳ tài khoản VNG nào.